Monday, July 17, 2023

Tường trình tang lễ CSVSQ Đỗ Minh Cao K25

Kính thưa Đại Gia Dình VB Houston

Theo chương trình đã định, dúng 11g30 phái đoàn Hội VB Houston đã tập trung tại nhà quàn SugarLand Mortuary tham dự tang lễ CSVSQ Đỗ Minh Cao Khóa 25 mới vừa từ trần ngày 6/7 vừa qua.

Phái đoàn Hội VB tham dự khá đông. Chúng tôi ghi nhận thấy NT Trần Ngọc Toàn K16, CSVSQ Huỳnh Kim Chung K22, anh Hội Trưởng Phan văn Hồng K24, CSVSQ Nguyễn Tài Ánh K20, CSVSQ Hồ Sắc K21 , anh chị CSVSQ Nguyễn Đức Lâm K29 và hầu như toàn thể các CSVSQ Khóa 25 tại Houstonvà San Antonio, Dallas đều có mặt để đưa tiễn người bạn cùng khóa thân yêu lần cuối cùng.

Mở đầu anh Hội Trưởng đã thay mặt Gia Đình VB Houston ngỏ lời phân ưu cùng các cháu và toàn thể tang gia về sự mất mát to lớn cho gia đình sau khi CSVSQ Đỗ Minh Cao ra đi vĩnh viễn. Lúc còn sinh thời, anh Cao đã là một thành viên luôn luôn gắn bó, góp mặt trong tất cả các hoạt động xây dựng hội một cách hăng say tích cực. Ngoài ra anh vốn bản tính hiền hòa, luôn hòa đồng cùng mọi người nên ai cũng thương mến.
Tiếp theo CSVSQ Nguyễn văn Tính đại diện Khóa 25 phát biểu. Anh đã bầy tỏ tình thương mến của toàn khóa 25 dành cho người bạn thân yêu vừa vĩnh viễn ra đi. Tiếp theo nhiều bạn đồng môn lên nhắc lại kỷ niệm xưa trong nước mắt của mọi người. Chúng tôi nhận thấy Khóa 25 đã dành cho CSVSQ Đỗ Minh Cao một tình cảm thật đặc biệt.
Sau đó mọi người lần lượt lên thắp nhang, thăm viếng linh cữu lần cuối cùng và phân ưu cùng tang quyến.
Được biết toàn thể Khóa 25 sau đó đã quyết định ở lại nhà quàn cho đến 3g chiều để tham dự lễ phát tang và cầu siêu cho hương linh CSVSQ Đỗ Minh Cao do các tăng ni Phật Tử Chùa Việt Nam cử hành.
Một lần nữa Hội VB Houston thành kính phân ưu cùng toàn thể các cháu cùng tang quyến, nguyện cầu hương hồn  anh Đỗ Minh Cao mau sớm được siêu sinh tịnh độ về cõi Phật.

CSVSQ Nguyễn Tài Ánh K20 tường trình