Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Saturday, October 4, 2008

Thư Cho Bạn - Trần Đức

Bạn Duyệt thân mến,

Đã lâu lắm rồi từ lúc gặp lại bạn 1995 đã gần13 năm....Trông hình bạn khoẻ ra va` đầy nghị lực..., tôi nghĩ bạn phải co' niềm tin va` y' chi' mãnh lực nên mới vượt bao kho' khăn mà đối với tôi kho' làm được...
Trong trường bạn la` người trầm lặng, nhưng ăn nói rất có duyên đã làm bạn bè cười bể
bụng ...nhất la` những lúc làm chung công tác cộng đồng.
..Bạn còn nhớ lúc chúng mình canh gác đêm tại ĐàiTử Sĩ vào một đêm đông lạnnh lẽo, gió đồi tho^ng ri` rào dưới thung lủng ....mưa rơi rỉ rả, mi`nh đổi ca gác lúc 3 giờ sa'ng,..Trờ`i lạnh, bạn thèm thuốc, hỏi tôi có thuốc la' không cho bạn điếu....Riêng tôi không phải la` dân hút thuốc nhưng khi' hậu Đà Lạt làm mình cũng tập tành với bạn bè, lâu lâu cũng mua 1 gói Salem để hút ra vẽ lính ..Nhưng hôm đó trong túi tôi chỉ còn một điếu duy nhất trong gói Salem nhầu nát....
Tôi bẻ làm 2 , mỗi người nữa điếu hút đỡ ghiền, va` cùng gác với bạn cho vui khoảng 1 tiếng đồng hồ sau khi đổi ca gác đêm...Đêm đó đã cho tôi cảm giác sung sướng về tình bạn chia xẽ ngọt bùi trong đêm đông lạnh lẽo của trời Đà Lạt mù sương.....Hy
vọng sẽ nói nhiều hơn nếu co' dịp trở lại quê nha`...Chúc bạn luôn vào nghị lực va` mong ơn trên luôn phù hộ bạn trong những ngày còn lại......
Thân chào ,

Trần Đức