Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Tuesday, December 9, 2008

Quà Xuân Thân Ái


Thân gửi quí Bác.

Tôi đã nhận 1,150 USD cuả qui' Bác chuyển tôi . Tôi sẽ thực hiện theo sự phân bổ theo ý qui' Bác .Tôi cũng biết Bác Văn đã chuyển trực tiếp về Duyệt vàT.M.Tân, như vậy tôi nhẹ. việc hơn .Trưa 14/12 nầy chúng tôi sẽ gặp nhau .Thay mặt bạn bè tôi rất cảm ơn qui' Bác đã luôn luôn không quên tình thân của chúng ta ....
..........................
Tất cả quí bạn 25 .

Chúng tôi luôn cảm động tấm lòng qui' Bác về mối tình bạn hữu đã co' từ 40 năm qua, phát xuất từ những kỷ niệm không thể nào phai những ngày làm Sinh vie^n Võ Bị. Bên nắng hanh hanh vùng cao nguyên, gio' se se lạnh hoa` quyện tiếng ri` rào cuả ngàn thông . . . Giữ mãi va` trân trọng nhau bao kỹ niệm yêu thương 40 năm dài như thế để làm hành trang cho đời mãi tới ngày hôm nay - tóc ai nấy cũng đã ngã hai màu - co' lẽ là một " cuộc tình qui' hiếm " , đẹp vô vàn. Mùa Xuân nữa lại về, tuổi gia` thêm ấm a'p khi chúng ta co' sự quan tâm đến nhau chân tình bằng chút qua` nho nhỏ, bằng ly rượ.u nồng - dẫu tuổi ta'c không cho chu'ng ta uống như hồi trai trẻ - ( như hồi ở CLB Nhữ Văn Hải hay dưới phòng Văn Khang các Batiment ! ! ! ) .Tất cả việc làm của qui' bạn ở nơi đất kha'ch quê người về mối thâm tình của chúng ta , cũng như của chúng tôi trong bối cảnh " ngặt nghèo của hoàn cảnh" đủ cho tình bạn của chúng ta mãi mãi trong sáng va` trân trọng .Thay mặt ca'c ba.n, ca'c chị 25 quốc nội , ngàn lời tri ân tấm lòng qui' Bác trên toàn thế giới, xin tri ân tất cả qui' Niên trưởng , qui' Nie^n Đệ đã nhiều lần quan tâm đến hai số phận cuộc chiến còn la.i của bạn chu'ng tôi , anh PhanThế Duyệt vàTrương Minh Tân .Chân thành cầu nguyện mọi an lành và Hạnh phúc cho mọi gia quyến, mọi chu'ng ta .

Võ Bị 25 VietNam
Thân ái
Dotoan