Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Sunday, August 9, 2009

Chủ Đề Nam Quan 12

Sau khi hội ý cùng các bác trong ban biên tập, chúng tôi xin chọn chủ đề cho Nam Quan 12 là: "K25 & Những Dấu Chân Kỷ Niệm". Ngoài các tiết mục bình thường như mọi kỳ trước...kỳ nầy ban biên tập có đề nghị thêm một tiết mục đặc biệt đó là "Kỷ yếu K25",
Trong tiết mục nầy, NQ sẽ dành cho mỗi bác K25 từ 1 đến 2 trang để viết sơ lược cuộc đời của mình và gia đình theo ngày tháng từ khi rời trường cho đến ngày hôm nay. Anh em chúng ta sẽ biết được những bước thăng trầm của từng người theo ngày tháng. Chúng ta cũng nên viết những vinh hạnh mà mình có (trong thời gian quân ngũ cũng như bây giờ) và trong gia đình nếu được để anh em cũng thơm lây với cái vinh hạnh ấy. Nếu có những khốn khó thì nên viết ra để anh em cùng hiểu.
Mục đích của tiết mục nầy cũng giống như sơ yếu lý lịch từng người để bây giờ chúng ta có thể hiểu và khi quên chúng ta có thể ôn lại.
Để có được tiết mục "K25 kỷ yếu", xin nhờ các bác đại diện từng vùng nhắc nhở và nhận bài từng cá nhân (các bác địa phương mới điểm danh được) . Nếu cá nhân nào trong vùng không viết, xin đại diện vùng đề cử người viết thế và sau đó xin chuyển cho chúng tôi.
Trong đề nghị mới mẽ nầy, ban biên tập cũng xin lắng nghe những lời đề nghị của các bạn.Tất cả bài vở xin gởi về: manh_van_k25@yahoo.com
Dự trù sẽ phát hành trước tết (để bác Thắng xem lịch coi ngày tốt trước khi công bố), chúng tôi sẽ công bố thời hạn cuối cùng nộp bài, sau khi xem lịch tam tông miếu !!!!!
Bây giờ xin các bác bắ đầu viết hoặc .... tiếp tục viết và viết khoẻ
Xin cám ơn các bác
Manh Van