Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Friday, October 9, 2009

LÁ THƯ BAN XÃ HỘI K25/10-09


Qúy Anh chị k25 thân mến.
Những cơn mưa đầu mùa đã đã đổ xuống hầu như tất cả ba thành phố lớn của Texas trong mấy ngày qua, báo hiệu những ngày nóng bức và oi ã của mùa hè sắp chấm dứt và nhường chổ cho một mùa thu êm đềm, hiền hòa và thơ mộng sẽ đến. Thưa các Anh chị, theo định luật biến hóa của vũ trụ, mùa Thu là mùa biểu hiện sự “già chín và no đầy của vạn vật” và rồi sẽ nhường chổ cho “Đông tàn héo úa”.
Thưa các Anh chị K25,
Hôm nay thay mặt Ban Xã Hội, thành thật chúc mừng cho toàn khóa chúng ta đã bắt đàu vào Thu của cuôc đời, và tiện đây chúng tôi thành thật cảm ơn tấm lòng “ Vị tha, thân tình, rộng lượng” đã “chín rộ” của tất cã Anh chị khóa 25 chúng ta trên toàn thế giới từ Mỹ châu, Úc Châu, Âu Châu, Á châu, đã đóng góp nhiệt tình cho Ban Xã hội K25 và nhất là trong mấy tháng vừa qua. Trứơc tấm thân tình của Anh Chị, trong hơn một năm qua, BXH chúng tôi chúng tôi cố gắng hết mình để hòan hành đúng theo “Nguyên tắt điều hành BXHK25” mà chúng tôi đã vạch ra, tuy nhiên không thể nào tránh những thiếu sót, mong Anh Chị thông cảm.
Thưa các Anh Chị, để việc đìêu hành BXHK25 đựơc dễ dàng và đạt kết qủa tốt đẹp, mong các Anh Chị lưu ý những chi tiết sau đây:
1. Hãy cố gắng, đừng ngại ngùng, Thông báo cho BXHK25 những lễ thành hôn, Vu quy, hay tang chế trong gia đình; để BXH có món qùa chúc mừng hay vòng hoa Phân Ưu gởi đến gia đình các Bạn, và đây chính là yếu tố căn bản để nối kết chặc chẻ vòng giây “ Thân Ái” của toàn thể khóa chúng ta. Qúy Anh Chị hãy Email cho BXHK25, chúng tôi sẽ lo cho Anh Chị. Email đến: dpham4768@yahoo.com.
2. Mong các Bạn Đại diện ở Úc châu, Âu Châu, và Canada hãy ứng tiền trươc để làm việc nầy, BXHK25 sẽ hòan lại sau đó.
3. Mong các Bạn Đại diện vùng hãy tổ chức Pinic hay trại hè bỏ tuối hằng năm và thông báo cho BXH để gởi qùa chung vui cùng các Anh Chị.
Một lần nữa, thay mặt BXHK25, cảm ơn tòan thể Anh Chi và thân chúc Anh Chị và gia đinh khỏe mạnh và An Bình..
**Chúng tôi vẫn mong đón nhận mọi ý kiến xây dựng của các Anh Chị.
PHẠM HỮU ĐA /BXHK25