Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Monday, December 7, 2009

Lá Thư Xuân Ban Xã Hội K25

Quý Anh Chị K25 Thân.
Hằng năm cứ mỗi độ Xuân về đại đa số khóa 25 chúng ta trên tòan thế giới được sum hợp dưới mái ấm Gia đình, được những tình thương chan chứa của vợ chồng, của Cha Ông và những hứa hẹn tốt đẹp tràn đầy cho tương lai. Trong khi, ở một khung trời nào đó vẫn có những Qủa Phụ, những cô nhi khóa 25 chúng ta, không khỏi ngậm ngùi thương tiếc khi ngước nhìn tấm Di Ảnh của Chồng hay cha mình trên bàn thờ với ngọn đèn hiu hắt trong căn nhà lạnh lẽo thiếu vắng tình thương và sự âu Yếm của chồng, Cha trong giờ phút thiêng liêng của đêm giao thừa. Và hơn thế nữa, không những đau thương chỉ mang đến chúng ta trong thời chinh chiến, mà lại còn có những Bạn Khóa 25 chúng ta đã gặp phải những bất hạnh, không may bị những thương tật trên đường tiềm kiếm mưu sinh cho gia đình ở Hãi ngoại. Những người Bạn của chúng ta, ngày đêm với chiếc xe lăn xoay vòng trong bốn bức tường khắp kín và không khỏi ngậm ngùi thương xót cho vợ mình phải vất vã với đời để chăm sóc cho mình suốt những tháng năm dài, thương cho chính mình và xót xa cho số phận bởi Tại sao? và vì sao ?
Thưa Anh Chị Khóa 25, vì thông cảm cảnh ngộ đó, cho nên Ban Xã Hội khóa 25 chúng ta hằng năm vẫn gởi những món qùa Xuân đến gia đình của những người bạn không may và những gia đình cô Nhi qủa Phụ của khóa chúng ta, để chia xẻ những khổ đau và bất hạnh của những bạn bè cùng khóa cùng trường mà một thời cùng chung lý tưởng chiến đấu để bảo vệ quê hương.
Thay mặt Ban Xã Hội Khóa 25, chúng tôi thành thật cảm ơn Tất Cả Anh Chị khóa 25 trên toàn thế giới, đặt biệt là Úc Châu, Âu Châu, Nhật Bản, Canada và Hoa Kỳ, đã yểm trợ rất dồi dào cho BXHK25.
Thưa Qúy Anh Chị, năm nay BXH K25 sẽ gời những món qùa Xuân như sau:
1.-Ngoài bạn Phan Thế Duyệt và bạn Trương minh Tân, Những Cô Nhi Qủa Phụ ở Việt Nam chúng tôi sẽ gởi qùa Xuân vào dịp Tết Nguyên Đán và sẽ thông báo sau.
2.-Những món qùa Xuân ở Hãi Ngoại sẽ gởi vào dịp Christmas

Thay mặt BXHK25, thân chúc quý Anh Chị Hưởng Muà Giáng Sinh An Bình và một năm mới An Khang Thịnh Vượng.
Phạm Hữu Đa/BXHK25.