Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Monday, March 8, 2010

Bạn Lê Đức Tuân Đã Vĩnh Viển Ra Đi

/*


Cựu SVSQ Lê Đức Tuân quê quán Quảng Nam Sinh năm 1943 tuổi Quí Mùi). Mất ngày 7/3/2010tại Định Quán , tỉnh Đồng Nai . Hưởng thọ 68 tuổi. Anh là cựu SQ thuộc Trung đoàn 6, Sư đoàn 2 BB. Sau năm 1975 anh vè quê , đến năm 1981 vào vùng KTM Định Quán làm nông kiếm sống cho đến nay. Anh có vợ và 5 con trai + gái, nay tất cả đã trưởng thành. Ba người con đã lập gia đình. Anh qua đời sau cơn bạo bệnh về tim mạch.
Với cuộc sống ruộng rẫy, anh đã tạo dựng cuộc sống bền vững nổ lực nuôi dạy các con nên người hữu dụng hôm nay, không hỗ thẹn với tư cách của một cựu SVSQ Trường VBQGVN.
Anh là người ham thích lao động, khi đã quá tuổi 60 anh vẫn tận tụy với ruộng rẫy, với kiến thức sẵn có và ham học hỏi về khoa học nông nghiệp, anh đã vượt qua những khó khăn từ nghề nông, mỗi năm lại tậu thêm đất đai từ nguồn vốn tích lũy.
Bạn bè thường khuyên anh nên chuẩn bị cuộc sống an nhàn hơn sau khi vượt qua tuổi 60 nhưng anh vẫn lạc quan vì sức khỏe của mình “ chưa đến nổi nào như các bạn khác ! “
Bạn bè quanh Sai gon khi hay tin Lê Đức Tuân đã “ra đi”, đã tề tựu thăm viếng và tiễn bạn về cõi vĩnh hằng vào chiều Thứ Bảy 07 tháng 3 năm 2010 tại Định Quán tỉnh Đồng Nai. Bạn bè 25 chúng ta cầu nguyện vong linh Bạn Lê Đức Tuân thảnh thơi miền âm cảnh. Đỗ Viết Toán.