Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Monday, November 26, 2012

Lá Thư Cuối Năm Ban Xã Hội

Thưa qúy Anh Chị K25.
Hằng năm cứ vào độ xuân về, khoá chúng ta với lòng thiện tâm sẳn có đều hướng về những người bạn của chúng ta đã hiến một phần thân thề để bảo vệ quê hương. Khóa chúng ta cũng không quên những cô nhi qủa phụ; những người bạn không may bị thương tật trong khi vất vả với đời để nuôi sống gia đình ở trong nước cũng như ở hãi ngoại.
Với thời gian mỗi năm trôi qua là mọi sinh vật đều biến chuyển và đổi thay theo định luật biến hóa của vũ trụ. Trong năm qua, khóa chúng ta chắc có nhiều bạn và gia đình đã có hoàn cảnh đổi thay.
Chính vì vậy, thay mặt Ban Xã Hội khóa 25, chúng tôi yêu cầu qúy bạn Đại diện vùng K25 trong nước cũng như ở hãi ngọai sau đây, gởi đến chúng tôi danh sách những ngừơi bạn và gia đình, có những hòan cảnh như đã nêu trên. Ban Xã Hội K25 sẽ Update danh sách để gới chút qùa chia vui xuân gọi là tình đồng đội, nghĩa bạn bè trong thời chinh chiến đã qua.

ĐẠI DIỆN VÙNG:
Tây Bắc Hoa Kỳ : Nguyễn Công Cẩn.
Bắc California : Ngô Đúc Giang.
Sacramento : Cao Văn Hải
Nam California : Nguyễn Văn Linh.
Đông Bắc Hoa Kỳ : Nguyễn Huỳnh Kỉnh.
North và S. Carolina: Ông Thoại Đình.
Đông nam Hoa Kỳ: Lâm Thế Bình.
Lousiana : Nguyễn Anh Dũng.
Nam Hoa Kỳ (Texas): Nguyễn Văn Tính.
Canada : Nguyễn Văn Hòa.
Âu Châu : Đặng Văn Khanh.
Úc Châu :Cao Văn Thi.
Việt Nam : Đỗ Map.
Mong qúy bạn ĐD vùng Email cho chúng tôi số người, tên họ và địa chỉ chính xác của mỗi vùng đến: To: dpham4768@yahoo.com và cc: laole4027@yahoo.com; manh_van@yahoo.com.
Thay mặt BXHK25 thân chúc Qúy Anh Chị An Bình và hạnh phúc.
Tình thân.
Phạm Hữu Đa
http://xa.yimg.com/kq/groups/1844847/tn/1990167544