Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Thursday, November 1, 2012

Lời Cám Ơn từ bạn Tăng Thành

Anh Chị K25 thân mến,
Trong thời gian 4 tuần qua, khi bạn Nguyên Tấn Hiệp thông báo tin tôi bị bệnh, cùng với những lá thư của bạn Phạm hữu Đa ĐD/K25, bạn Nguyễn Em va bạn Vương Tịnh, tôi đã nhận được sự yểm trợ hết sức nhiệt tình va to lớn của anh chị K25.
Nhiều anh chị K25 đả gọi điện thoại chia xẻ và cầu chúc sức khoẻ cho tôi, một số anh chị cũng đã làm việc này qua e-mail trên diễn đàn K25. Đặc biệt có bạn đã gởi cho tôi một số CD về kinh Phật và sách dạy phương pháp tập luyện để chống lại bệnh ung thư.
Ngoài sự giúp đở về tinh thần, tôi cũng đã nhận được sự yểm trợ về tài chánh ($5,600) như bạn Mạnh đã công bố. Thưa anh chị K25, tôi biết rằng trong tình hình kinh tế khó khăn chung, đây là sự chia xẻ lớn lao, đây là gói gém tất cả tâm tình mà anh chị K25 đã dành cho tôi. Tôi và gia đình xin cảm tạ và nhớ mãi thâm tình sâu đặm đó.
Tôi cũng xin gởi lời cảm ơn đến N/T Dương Văn Chiến K19, N/T Vũ Quý Ánh K20, và các anh Nguyển Văn Nghị K28, Nguyển Sanh K28, và Nguyển Thành Sang K28 đã chung sức cùng K25 giúp đở cho tôi.
Cũng xin cảm ơn đến bạn Văn Quý Mạnh (Thủ Quỷ) đã làm việc rất nhiệt tình và xuất sắc trong đợt yểm trợ vừa qua. Cầu xin ơn trên ban mọi sự bình an cho tất cả mọi người.
Tăng Thành và Gia Đình