Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Wednesday, April 24, 2013

NAM QUAN 15 CHÀO ĐÓN BÀI VỞ

NAM QUAN 15 CHÀO ĐÓN BÀI VỞ CÁC BẠN K25 VÀ CÁC CHỊ,
Xin hân hạnh chào tái ngộ cùng các bạn K25 và các chị,
Sau khi đặc san Nam Quan 14 ra mắt đại gia đình Khóa 25 và thân hữu, Ban Đặc Trách Nam Quan tạm “im hơi lặng tiếng” trong một thời gian, nay theo đúng thỏa thuận của tập thể K25 là Nam Quan sẽ đến với mọi gia đình K25 mỗi độ xuân về, Ban Đặc Trách Nam Quan cũng được sự khuyến khích của Ban Đại Diện về việc chuẩn bị phát hành Nam Quan vào dịp Xuân Giáp Ngọ 2014.
Vì vẫn còn trong nhiệm kỳ Đại Diện, nay Ban Đặc Trách Nam Quan xin được tái khởi động với tên gọi là Ban Đặc Trách Nam Quan 15, với thành phần như cũ gồm:
Chủ Bút : Nguyễn tấn Hiệp
Trưởng Ban Biên Tập: Hồ ngọc Hiệp
Ban Biên Tập Nam Quan 15 tạm thời vẫn giữ nguyên như Ban Biên Tập Nam Quan 14, chúng tôi sẽ mời gọi và bổ sung thêm một số anh chị em và sẽ công bố chính thức toàn thể Ban Biên Tập Nam Quan 15 trong thời gian sớm nhất.
Trong việc phát hành Đặc San Nam Quan 14, chúng tôi đã nhận được sự khuyến khích, ủng hộ tuyệt vời của toàn thể các bạn và các chị, ở bên trong và kể cả bên ngoài Ban Biên tập, chúng tôi không biết nói gì hơn là xin chân thành cảm tạ tấm thịnh tình đó của các bạn và các chị. Hôm nay, chúng tôi cũng rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn K25 và các chị cho Đặc San Nam Quan 15.
Từ hôm nay, chúng tôi mong rằng tất cả các bạn và các chị suy nghĩ, sắp xếp trước các ý tưởng, các đề tài để viết một bài gì đó cho Đặc San của Khóa. Năm nay, khóa chúng ta có rất nhiều events gặp gỡ, cũng như sẽ diễn ra Đại Hội Khóa 25 tại Houston vào tháng 10 năm 2013, những dịp đó hy vọng sẽ gợi lên nhiều ý tưởng, hình ảnh và đề tài để chúng ta viết bài cho Nam Quan 15. Cũng như các số trước, Nam Quan 15 cũng sẽ rất phong phú với sự đóng góp mỗi người môt bàn tay của các bạn và các chị.
Ban Biên Tập Nam Quan 15 sẽ thảo luận và sẽ thông báo chủ đề của Nam Quan 15 cho tất cả các bạn. Tuy nhiên nếu trong các bạn, ai có ý tưởng nào hay vể chủ đề của NQ15, xin đề nghị cho chúng tôi ngay trên diễn đàn này. Xin chân thành cảm ơn trước với các bạn.
Một số tác phẩm của các bạn chưa trình bày được trong Nam Quan 14, chúng tôi sẽ xem lại, nếu thỏa mãn điều kiện, sẽ được trình bày trong số này.
Chúng tôi mong nhận được các sáng tác của các bạn và các chị thật sớm để chúng tôi có thể duyệt bài vở kỹ lưỡng hơn tránh những sai sót đã gặp phải trước đây. Và nếu có nhiều thời gian hơn, chúng tôi sẽ phản hồi cho tác giả đọc lại bài của mình trên bản layout, để kịp thời chỉnh sửa trước khi đưa đi in.
Rất mong các bạn và các chị sẽ thương mến Nam Quan nhiều hơn và sẽ viết nhiều bài vở cho Nam Quan 15.
Cũng rất mong không khí của mọi gia đình Khóa 25 sẽ đầm ấm hơn trong Mùa Xuân Giáp Ngọ 2014 với sự hiện diện của Đặc San Nam Quan 15 của CSVSQ/Khóa 25/TVBQGVN trong từng gia đình.
Xin được phép nhắc lại, địa chỉ email gửi bài là tanhiepk25@yahoo.com hoặc hatbinhphuong@gmail.com
Chúng tôi xin chúc các bạn, các chị và các cháu trong gia đình, có thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, và xin đừng quên viết bài cho Đặc San Nam Quan 15.
Thay mặt Ban Đặc Trách Nam Quan 15,
quoc-ky-vnch
NGUYEN TAN HIEP