Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Friday, May 24, 2013

Hai Vì Sao Lạc


Tuần nầy thân mời các Bác tiếp tục nghe nhạc mùa Tân Khóa Sinh.
Hai Vì Sao Lạc- Bài hát nầy được phát thanh vào tháng 12-1968 tức 45 năm về trước tại Phạn Xá Trung Đoàn SVSQ/TVBQGVN, trong hai buổi cơm trưa và chiều của TKS Khóa 25 /VBQGVN.
45 năm sau,K25 vẫn còn có 02 vì sao lạc, một lạc ra và một lạc vào....Một Vì Sao bên Đức Quốc, đã lạc ra ngoài quỹ đạo, trôi lềnh bền...không biết đi về đâu....tuy nhiên cái gì thì cái, với tình đồng Khóa vẫn cầu chúc mọi sự Yên Lành sẽ đến với Anh. Trong lúc ấy bên vùng trời Canada của Bác Hòa bỗng xuất hiện một Vì Sao Mới, tưởng như đã lên bàn thờ ngồi ăn chuối mấy chục năm nay kể từ 1975, nay bị kéo xuống (theo lời của bác Hòa Canada). Được biết Bạn Nguyễn Văn Trí C25 cùng Gia Đình sẽ xuất hiện tại Houston Texas vào tháng 10 năm nay 2013 để tham dự Đại Hội và ra mắt toàn thể các Bác Khóa 25.
Thay mặt Nguyễn Văn Trí C25 xin chân thành thân mời toàn thể quý Anh Chị nhất là quý Anh Tân Khóa Sinh C25 (thân nhờ hai bác N E và ĐVP quảng bá dùm) ngày xưa về lại Houston vào tháng10 ĐH để có dịp gặp lại Người trở về từ cõi...bàn thờ....
Xin thành thật cám ơn và kính chào

Phùng hữu Châu
Thân mời các bạn nghe nhạc -" Hai vì sao lạc' do Hoàng Oanh hát.
Nhạc Mùa TKS còn tiếp....