Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Saturday, September 6, 2014

LỜI CẢM ƠN THÂN TÌNH VỚI KHOÁ 25

Cùng quý Bạn trong ban Đại Diện, ban Cố Vấn K25 nhiệm kỳ 2012-2014 và cùng toàn thế quý bạn quý chị K25 thân.
 
Trước hết, tôi gởi lời cảm ơn chân thành và thân tình nhất đến tất cả quý Bạn trong Ban Đại Diện, Ban Cố Vấn và toàn thể quý Chị khóa 25. Trong hai năm qua quý Anh Chị đã giúp và yểm trợ tôi rất tận tình trong việc điều hành khóa chúng ta.
Nhìn lại đoạn đường hai năm qua, chúng ta nhận thấy khóa chúng ta đã gặt hái được thành quả nhiều hơn là trở ngại, hợp tác nhiều hơn thầm lặng, bất đồng nhưng khôn bất hòa. Nhưng điều đáng khích lệ nhất của khóa chúng ta là tất cả Anh Chị và chúng tôi đều đặt Danh Dự của khóa 25 là trên hết, trong mọi hợp tác và điều hành. Sự thành công và khích lệ nầy đều từ tất cả quý Anh Chị mà có được, cá nhận tôi với sức khỏe không được hoàn chỉnh chỉ theo sau  quý Anh Chị.
Tiện đây, tôi xin chân thành cảm ơn ban Xã Hội K25 bạn Trần Kiến Võ, Thủ Quỹ K25 bạn Đào Văn Quý, ban Moderator bạn Bùi văn Chiến, Trần Cao Vỵ, Nguyễn Trung Giang đã điều hành diễn đàn K25 một cách điêu luyện. Cảm ơn trưởng ban Bầu Cử K25 Nguyễn Văn Hòa. Cảm ơn chủ bút, chủ Ban Biên Tập Đặc San Nam Quan, bạn Nguyển Tấn Hiệp và Hồ ngọc Hiệp. Cảm ơn quý bạn trong ban Biên Soạn Tiểu sử khóa 25, các Bạn Đỗ Ngọc Châu, Nguyễn Anh Dũng, Hồ Ngọc Hiệp, Cao Văn Hải, Nguyễn Trung Giang, Bùi Phạm Thành, Lê Khắc Phước. Và Đặc biệt chân thành cảm ơn bạn Nguyễn Xuân Thắng cùng tất cả K25 Houston đã hợp tác tổ chức Đại Hội Võ Bị toàn cầu lần thứ 19 tại Houston trong tháng 7 vừa qua đã thành công rất tốt đẹp. Cũng nhờ sự điều hành và hợp tác có hệ thống và tinh vi trong việc tổ chức Đại Hội của bạn Thắng mà danh tiếng tốt của khóa 25 cũng nổi bật thêm trong đại gia đình Võ Bị và cộng Đồng người Việt Hải Ngoại từ đây. Và sau  Cảm ơn Bạn Lâm Minh Văn đã vì danh dự của khóa, đã dấng thân nhận lảnh trách nhiệm điều hành khóa 25 và đã được toàn khóa chúng ta tín nhiệm. Thân chúc Bạn dồi dào sức khỏe và nghị lưc để điều hành khóa 25 chúng ta thành công hơn. Tôi mong rằng toàn khóa chúng ta hãy cùng nhau hợp tác và yểm trợ cho tân Đại Diện K25 bạn Lâm Minh Văn mạnh mẽ hơn nữa.
Một lần nữa, thân chúc quý Bạn K25, Quý Chị khỏe mạnh và yêu đời trong tinh thần hợp tác vì danh dự khóa 25/TVBQGVN.
Tình Thân
Phạm Hữu Đa