Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Wednesday, September 10, 2014

Thư của BĐD K25 nhiệm kỳ 2014-2016

Kính thưa quý anh chị K25,
Ban Đại Diện K25 xin gởi đến anh chị K25 chương trình và đường hướng sinh hoạt của chúng tôi trong nhiệm kỳ 2014-2016 như sau :
Về nội bộ K25
Chúng ta cùng cảm thấy hãnh diện về K25 luôn là tập thể gắn bó và thương mến nhau như anh em ruột thịt dưới một mái nhà. Bởi vậy, trong quá trình sinh hoạt đôi lúc có những tranh luận thật sôi nỗi vì bất đồng quan điểm, nhưng không bao giờ đưa đến bất hòa, đây là một điểm son của khóa mà chúng ta phải trân trọng và gìn giữ cho đến hết khoảng đời còn lại của chúng ta.
Thưa quý anh chị, BĐD chúng tôi xin tiếp bước với những BĐD tiền nhiệm với những sinh hoạt cụ thể như sau:
- BXH K25: Quan tâm, giúp đở những bạn K25 không may mắn lâm vào hoàn cảnh khó khăn ở hải ngoại và tại quê nhà, đặc biệt bạn Phan Thế Duyệt và Trương Minh Tân.
- Đặc San Nam Quan: Chúng tôi sẽ cố gắng cho xuất bản trước Tết để gởi đến mọi nhà như là một món quà tinh thần chúc mừng năm mới của BĐD. Xin quý anh chị, và nhất là những cây bút quen thuộc của Nam hãy viết và gởi bài về cho bạn Nguyễn Tấn Hiệp càng sớm càng tốt.
- Đại hội K25 toàn cầu: Dự trù tổ chức vào năm 2016, địa và thời điểm cũng như chương trình của đại hội sẽ được bàn thảo cùng quý anh chi trước một năm. Điều mà chúng tôi quan tâm nhất là giảm thiểu tối đa chi phí để cho mội người cùng tham dự mà vẫn mang lại sự vui vẻ như những lần đại hội trước đây.
Về đối ngoại
- Với Tổng Hội: Khóa 25 luôn sát cánh với các khóa đàn anh và đàn em, cùng sinh hoạt và hưởng ứng tích cực trong công cuộc đấu tranh giải trừ chế độ cộng sản tại quê nhà.
- Với cộng đồng người Việt tại hải ngoại: Cùng phất cao ngọn cờ chính nghĩa Quốc Già- Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ. Vận động K25 hưởng ứng tham gia đấu tranh ở mọi lúc mọi nơi, chống lại bọn xâm lăng tàu cộng, chống ngụy quyền cộng sản vong nô.
- Với hiện tình trong nước: Ủng hộ những nhà đáu tranh dân chủ bằng cách góp thêm tiếng nói và yểm trợ tài chánh khi có sự yêu cầu.
Kính chào đoàn kết và thân ái.
TM BĐD K25
Lâm Minh Văn & Nguyễn Em