Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Wednesday, September 10, 2014

Thư của NGƯỜI LÍNH GIÀ GÁC CỔNG NAM QUAN

Thân gửi các bạn K25 và các chị,
Tui là người lính già lần thứ hai được gác cổng Nam Quan. Hôm nay xin được trình diện các bạn và các chị.
Thiệt là hân hạnh cho tui, một lần nữa có cơ hội đem chút sức tàn trong tuổi già xế bóng, để quét dọn sửa sang “Vườn Con Thỏ Nhữ Văn Hải” của chúng ta, tui mới sơn cái bảng gắn lên Vườn Con Thỏ là “NAM QUAN 15”. Nhìn cái bảng tui thấy lòng rộn ràng, bừng bừng rạo rực, như hồi tuổi còn trẻ 45 năm trước lần đầu có người yêu dắt xuống thăm vườn Con Thỏ. Thật tình mà nói tui được làm một việc gì đó, dù nhỏ, cho khóa 25 trong lòng cũng vui, nhưng cũng không khỏi có chút băn khoăn, lo lắng. Bây giờ so với thời NQ14 là mình đã già hơn 2 tuổi, dù biết sức có yếu hơn, tay có run hơn, nhưng mình cũng sẽ cố gắng, nhưng không biết lần này còn được các bạn giúp đỡ, mỗi người một tay viết bài như hồi làm Nam Quan 14 hay không, không biết có đủ bài vở để có thể hoàn thành Nam Quan 15 theo như thời hạn dự trù hay không. Nhưng tui vẫn tin vào các bạn, nhất định bọn mình sẽ hoàn thành. Thưa các bạn và các chị,
Theo ý kiến của anh em trong Ban Đại Diện và Ban Biên Tập Nam Quan thì Nam Quan 15 của khóa chúng ta nếu đủ điều kiện ra mắt, sẽ được phát hành trước Tết Ất Mùi 2015. Lần này thuận lợi hơn lần trước, Ban Biên Tập đã có một số bài các anh chị đã gửi cho NQ15, một ít bài chưa kịp đăng trong NQ14, nhưng nhìn chung thì chưa thấm vào đâu, còn chờ sự đóng góp rất nhiều của các bạn K25 và các chị.
Không biết các bạn như thế nào, chứ như tui thấy thì Đặc San Nam Quan mỗi lần phát hành đã mang lại niềm vui rất lớn cho mọi gia đình Khóa 25 mình, mỗi bài viết là một hình ảnh, một sự kiện khó quên của bạn bè mình, mà đôi khi mình hình dung tất cả đều có mình trong ấy. Các bạn hãy cùng tôi, mình cùng vun quén cho “Vườn Con Thỏ Nhữ Văn Hải” của Khóa 25 mình, để mỗi năm mình có thể có một quyển Nam Quan đọc cho vui cửa vui nhà, đẹp lòng vợ con bè bạn, và là sách gối đầu giường sẵn sàng mở ra xem mỗi khi có gì kém vui trong cuộc sống hàng ngày.
Các bạn ơi K25, không có gì vĩ đại hơn trong cuộc đời mỗi Cựu SVSQ K25 chúng ta là 4 năm quân trường đầy kỷ niệm, nhất là giai đoạn 8 tuần Tân Khóa Sinh, ở đó trái chuối vẫn nhỏ hơn trái ớt. Tui nghĩ rằng mỗi gương mặt bạn bè K25 chứa đựng bao tình thân, nỗi nhớ, không bao giờ mờ phai trong tâm hồn của nhau, Cho nên hãy quên hết những va chạm nhỏ nhoi (nếu có) trong cuộc sống đời thường!! Chúng ta hãy cùng nhau viếng thăm “Vườn Con Thỏ Nhữ Văn Hải Khóa 25”, hãy dắt “người yêu” xuống đó, tìm những lùm cây rậm rạp nhất để “tâm sự”, hái tặng nhau những nhánh mimosa tươi đẹp nhất ….
Cũng như lần trước email gửi bài là: tanhiepk25@yahoo.com và hoatrangnguyen@sbcglobal.net 
Thời hạn gửi bài là từ nay đến hết ngày 30-11-2014
Hãy cùng đến với nhau trong khu Vườn Con Thỏ Nam Quan15.Tui xin mời gọi các bạn và các chị…Xin mời gọi đặc biệt đến những cây viết từng cộng tác với Nam Quan….Hy vọng các bạn và các chị không nỡ phụ lòng tui.
Các bạn ơi, tui ở đây, đang chờ các bạn.
Thân ái,
Người lính già gác cổng Nam Quan,
Nguyễn tấn Hiệp
TB: Cái hình trên là tui "chụp" ở tiệm hình Nguyễn xuân Thắng, xin cảm ơn bác Thắng