Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Wednesday, December 17, 2014

Thư Bạn Huỳnh Đức Hạnh Từ Đà Lạt

Rất vui khi nhận được email của Dũng sau 42 năm xuống núi, người xuống biển, kẻ lên rừng...Tôi học bay ở Texas cùng Lê Tùng, về phi đoàn ở Phan Rang cuối 1974 rồi tan hàng tháng 4/75.
 Gia đình còn ở Saigon, tôi đi làm ở Tùng Nghĩa (Liên Nghĩa) gần phi trường Liên Khương nên hay lên xuống đèo Prenn khi có việc ở Dalat. 
 Tôi may mắn vẫn còn sức khỏe và có việc làm để kiếm cơm từ 12/2009 đến nay tại một cộng ty chế biến thực phẩm của Nhật Bản ở Đúc Trọng, Lâm Đồng. Sẻ tiếp tục làm việc ở đây đến 12/2016 theo hợp đồng rồi về hưu khi 68 tuổi. Hy vọng còn sức cày đến cuối năm 2016.
 Cuối tuần nếu không về thăm nhà, thường  thơ thẩn, tần ngần ở khu Hòa Bình hay xa hơn vào vườn con thỏ Hoa viên để tìm lại dấu chân bạn bè một thời Alpha đỏ,.

 
 Rồi nhận ra rằng chỉ còn một mình lạc lỏng giữa phố thị rừng thông, bạn hữu không còn đây, tản mác khắp bốn phương trời...
 Nên khi xem thông tin các bạn vote họp mặt sang năm, chỉ nhìn thấy tên từng bạn voted trong danh sách B.Đ.Trung cập nhật gần đây - là nhớ lại từng khuôn mặt trai trẻ thân quen ngày xưa. Nếu bây giờ gặp lại bạn xưa, có thể khó nhận ra nhau ngay vì thời gian đã biến các anh chàng đẹp trai ngày nào thành những ông lảo trên 60 cả rồi.
 .......
Huỳnh Đức Hạnh