Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Tuesday, August 18, 2015

Hội Ngộ K25 Tại San Diego

Quý bác K25 thân,
Sáng thứ Bảy (8/15/15) vừa qua mặc dù khí trời thật oi bức đến cả trăm độ F tại phương Nam (quả thật nồng ấm đến nóng ran !). Ngũ Lão chúng tôi gồm có Lê Ấn Lào, Nguyễn Hoàng Anh, Nguyễn văn Minh, Nguyễn Như Mạnh và Nguyễn Huệ và các phu nhân đã nhận lời mời tụ họp nơi đại bản doanh của TL Lê Ấn Lào và phu nhân tại thành phố San Diego, CA thơ mộng để vui hội ngộ, cùng được dịp bù khú các chuyện xa xưa; dù đã 43 năm trôi qua nay được gợi lại cùng với các thức ăn chay mặn rất ngon nhờ các bàn tay nội trợ khéo léo của các phu nhân để Ngũ Lão chúng tôi tha hồ nhậu với California wine và Heineken làm mát mẻ cả khung trời biên giới Cali-Mexico đang tràn ngập trong nắng Hè chói chang. 
Tất cả bầu tâm sự, nỗi niềm riêng "thường hay dấu kín" kia cũng đã nhờ bia rượu tuôn ra thoải mái ! Ôi thôi cái mùa TKS năm nào đó đã được Ngũ Lão làm sống lại thật bi hùng ! Thấy càng thương nhớ những người bạn thân đã ra đi và tự hỏi mình nên làm gì để giử mãi tình thân với những người còn ở lại ?!. Chúng tôi càng thông cảm bạn Lào hơn về thời gian vắng mặt trên diễn đàn trong thơi gian rất dài đã qua. Bạn Lào đã nhờ chúng tôi gởi lời thăm hỏi sức khỏe và chúc tất các bạn K25 và gia đình luôn được an vui ! Nhân tiện Lão Nguyễn Văn Minh cũng đã cho chúng tôi vài discount coupons thăm viếng San Diego Zoo. Nếu có bác nào cần coupon để đưa các cháu Nội Ngoại đi xem sở thú tại đây xin cho biết để chúng tôi gởi tặng nhé. Kèm theo đây vài tấm hình ghi lại kỷ niệm ngày họp mặt của Ngũ Hành ủa quên Ngũ Lão tại San Diego.
Chúc quý bác và gia đình một ngày vui khỏe !
Thân mến,
TS