Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Wednesday, November 11, 2015

Hậu Đại Hội K25: Vài Hàng Viết Vội của Huỳnh Ngọc Vang

... Vài hàng viết vội vì sau Đại Hội K25, tôi phải bù đầu trả nợ áo cơm nhưng dư âm của những ngày Đại Hội K25 vẫn còn mãi mãi trong chúng tôi.
Cảm ơn Bạn Đại diện khóa, ban tổ chức, ban văn nghệ,  ban du ngoạn và ban quân xa, đặc biệt Chị Cao Hải đã dàn dựng một chương trình Văn nghệ đầy ý nghĩa. Cũng không quên cảm on Bác Lưu Đức, ông bầu ở VA đã làm cho phần Dạ Vũ sống động. Ba ngày Đại Hội K25 với ba sắc thái khác nhau mà chúng tôi vui cười thỏa thích. Tôi mượn lời của Lờ Quờ: CÁM ƠN, CÁM ƠN và CÁM ƠN.
Sự thành công làm chúng tôi càng hãnh diện là một thành viên của Khóa 25, cảm ơn tất cả các chị đã cho chúng tôi có dịp gặp nhau và có những ngày vui trọn vẹn. Sự thành công này là điểm son cho khóa mà do công lao của tất cả các Anh Chi tại vùng Sacramento và San Jose.  

Lần đầu tiên đi Du thuyền, chúng tôi có những ngày tuyệt vời, cảm ơn Bác Nguyễn Xuân Thắng đã hướng dẫn tận tình từ thủ tục ghi danh, chỉ dẫn những điều nên biết và còn mua tặng một vài món quà sổ số. Mong rằng stock của Bác càng ngày càng dồi dào để chúng tôi còn có những món quà cho những lần Du thuyền tới. Cảm ơn Bác Xương đã cho những ổ bánh mì ngon miệng trên chuyến xe bus đi du thuyền. Cảm ơn Bác Đa mà chúng tôi có dip gặp những chiến sĩ Anh hùng của Sư đoàn 18, một lần đã làm địch quân khiếp đảm.
Mong rằng các bạn có dịp ghé qua Naples, Florida, chúng tôi không hứa sẽ cover từ A tới Z như Bác Thắng đã hỏi nhưng sẽ cover từ R tới x (Rx) như nhà tôi đã hứa.

Thân,
Huỳnh Ngọc Vang