Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Friday, February 19, 2016

Năm Mới Một Vòng Bolsa Thăm LX Thảo và CV Hiền,...

Các bạn K25 và gia đình thân mến,
Nhân dịp Nam Cali đón mừng Xuân mới với Diễn hành Mừng Xuân tại Bolsa (Little Saigon) và Hai Hội chợ Têt trong vùng Orange County ngày hôm qua mùng 6 tháng giêng năm Bính Thân, chúng tôi gồm bạn Nguyễn văn Linh cùng vợ chồng Tây Sơn đã đến thăm các bạn Lê Xuân Thảo, Châu văn Hiền cùng gia đình anh Minh và chị Mừng là anh chị của người bạn thân mến đã quá cố Nguyễn Ngọc Bửu.
Chúng tôi rất vui mừng khi được gia đình và các bạn LX Thảo, CV Hiền và A/c của bạn NN Bửu đón tiếp rất thân tình và nhất là trông các bạn Thảo và Hiền khá khỏe mạnh và yêu đời quá sự tưởng tượng của chúng tôi về những lời đồn đãi về tình trạng sức khỏe của các bạn này trước khi chúng tôi đến thăm viếng.
1. Bạn LX Thảo ăn uống và ngủ nghĩ bình thường mặc dù tay có run run vì một trong cái bệnh của tuổi già. Điều đáng mừng là bạn Thảo rất minh mẫn, tươi tỉnh, bình thản và yêu đời. Bạn đang nghiên cứu về phương cách làm sao có thể kiểm soát được các hoạt động của vô thức.
2. Trong gia đình của bạn CV Hiền đang rộn niềm vui ! Có hai lý do: Thứ nhất bạn Hiền đã "tình cờ" khám phá được một thứ "rượu Lễ" rất đặc biệt đã giúp cho da của bạn bớt ngứa và có khuynh hướng lành lặn. Nhưng điều đó không vui bằng các thành công mới đây của hai cháu Minh (trường Nam) và cháu Jessica (thứ Nữ). Cháu Minh đã được thu nhận và tiếp tục theo học chương trình Thạc Sỹ (Master) tại New York. Riêng cháu Jessica đã thắng được 4 giải thưởng xuất sắc về Fashion Design và đã được "offered" cái "Job" rất xứng đáng!
Wow ! Đúng là Mùa Xuân Về thường mang theo sức sống mạnh mẽ tuơi vui!
Nguyễn Huệ