Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Saturday, August 27, 2016

Anh chị Lâm thế Bình Ghé Thăm San José.

Lâm thế Bình và Bà Xã, tối đêm qua tại San Jose, đã làm phá sản truyền thống của K.25 Bắc Cali khi rút bóp ra tặng cho thủ quỹ của K.25 Bắc Cali trong buổi ăn tối tại nhà hàng Sài Gòn Kitchen


Chuyện ngược đời, trái với các “viên chức” vừa được bổ nhiệm của Đại Hội 20 Võ Bị vừa qua, thủ quỹ của Bắc Cali không hề biết cái job của mình và Trần văn Minh phải đợi nhắc năm lần bảy lượt mới chịu đứng lên nhận món quà của khách phương xa. Ước mong bạn Bình và chị cứ đến viếng thăm San Jose đều đều để K.25 tại San Jose có dịp tiếp đón.
K.25 tham dự tối qua cũng vẫn không thiếu anh chị Phạm văn Chan, dù đến muộn một chút và chỉ để nói chuyện thân tình với bạn bè. Nhờ vậy, lâu nay chị Phạm văn Chan không quên tên một bạn nào cả. Có lẻ nhờ tham dự thường xuyên các buổi họp mặt. Xin hoan hô anh chị Chan và chúc 2 bạn được nhiều sức khoẻ.
Được biết anh chị Lâm thế Bình sẽ lưu lại San Jose đến Chủ Nhật để tham dự các sinh hoạt họp mặt của trường học cũ của chị Bình và sẽ lên đường cùng ngày. Thân chúc anh chị Bình có những ngày ấm áp và vui vẻ với bạn bè tại Thung Lũng Hoa Vàng.
Xin chuyển thêm đến quý bác vài ảnh của tối qua.
Hồ Ngọc Hiệp