Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Friday, August 5, 2016

MỘT LỜI CẢM ƠN

Thưa các bạn,
Là một đồng môn, tôi chân thành cảm ơn ban đại diện nhiệm kỳ 2014-2016 đã làm tròn phiên trực điều hành khóa thành công mỹ mãn. Nhìn lại hai năm vừa qua, ban đại diện đã để lại nhiều điểm son đáng hãnh diện:
Ban điều hành diễn đàn sáng suốt, bình tĩnh nhận định và giải quyết một vài khó khăn trong tinh thần trách nhiệm, không thiên vị.
Website có một bộ mặt mới, sơn son, phết vàng rất hấp dẫn, dễ nhìn giống như một thiếu nữ tuổi đôi mươi, những tin liên quan đến khóa đều được lưu giữ.
Tờ Nam Quan vẫn còn được ấn hành đúng nhiệm kỳ, mặc dù số Xuân vừa qua chưa được các bạn hưởng ứng.
Ban Xã Hội, Thủ quỹ và bạn Điên đã đứng ra vận động gây quỷ giúp các bạn H V. Hồng, P T. Dư, L P. Hào, N C. Thoan ....đã thành công vượt bực ngoài sự tưởng tượng. Tình đồng khóa đã thể hiện qua những tấm lòng vàng của các bạn, đặc biệt những bạn thầm lặng, nhiều bạn có những hoàn cảnh khó khăn mà vẫn hưởng ứng lời kêu gọi.
Nổi bậc nhất là chúng ta có một Đại Hội toàn thế giới đã được tổ chức tại thung lũng Hoa Vàng trong ba ngày rất long trọng và chuyến đi cruise vui vẻ, xin cảm ơn tất cả các bạn đã chúng tôi có những ngày tuyệt vời.
Cảm ơn tất cả các bạn, chúc các bạn dồi dào sức khỏe.
Thân mến,
 Huỳnh Ngọc Vang