Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Friday, August 5, 2016

Thư cảm ơn của BĐD K25 (2014-2016)

Cùng quý anh chị K25 thân mến,
Chúng tôi xin thay mặt cho BĐD K25 nhiệm kỳ 2014-2016 trân trọng gửi lời cảm ơn chân tình nhất đến toàn thể quý anh chị đã liên tiếp yễm trợ tinh thần và tài chách cho BĐD chúng tôi để hoàn tất mọi công tác của khóa một cách tương đối tốt đẹp trong thời gian hai năm vừa qua.
Tôi xin cảm ơn tất cả các bạn trong ban Cố Vấn đã đóng góp nhiều ý kiến sắc bén đặng giúp cho tôi có đủ nghị lực để giải quyết một vài vấn đề nan giải.
Tôi cũng không quên cảm ơn các bạn trong BĐD: Nguyễn Em, Trần Kiến Võ, Đào Văn Quý, Nguyễn Tấn Hiệp, Nguyễn Xuân Thắng, Bùi Phạm Thành, Nguyễn Trung Giang, Đỗ Hoàng Vân đã hoàn thành nhiệm vụ trong ban của mình một cách mỹ mãn.
Chúng tôi xin gửi lời chúc tốt lành nhất đến tất cả quý anh chị .
 Lâm Minh Văn