Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Tuesday, August 9, 2016

Tâm Thư Tân Đại Diện Khoá 25 nhiệm kỳ 2016-2018

Ngày 09 tháng 08 năm 2016

Thân gửi các bạn khoá QUYẾT CHIẾN TẤT THẮNG,
Thay mặt cho các bạn trong Ban Đại Diện K25, tôi chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã bỏ phiếu tín nhiệm tôi trong vai trò Đại Diện khoá 25 nhiệm kỳ 2016-2018 . Nhân dịp nầy, tôi mượn Diễn Đàn của khoá có đôi lời tâm tình với các bạn.
Tất cả anh em chúng ta đang ở cái tuổi xế chiều (Thất thập cổ lai hy). Thời giờ còn lại với nhau, bên nhau tựa như cuốn sách chỉ còn lại một vài chương chót để đọc, để suy nghiệm những sự kiện đã qua. Và ai trong chúng ta, cũng muốn vài chương cuối này đầy tình nghĩa, đầy hạnh phúc ,...hơn thế nữa đầy tình Võ Bị !?
Trong tinh thần đó, tôi mong ước các bạn hãy dành thời giờ còn lại, để chung vui một cách hữu ích cho tất cả, qua những phương tiện sẵn có hiện nay :
- Diễn đàn K25 là nơi quy tụ hằng ngày của các bạn k25 : để thăm hỏi ,thảo luận ,góp ý ,trao đổi tin tức, chọc quê, cà khịa .... mầy tao, cậu tớ, tám nổ, tám tàng....
- Trang Web K25 là nơi lưu trữ những sinh hoạt k25 khắp nơi trên thế giới, để chúng ta vào xem khi rảnh rang, để chiêm ngưỡng những bộ mặt ngày xưa và bây giờ có thay đổi theo thời gian không ?! , để nhớ các bạn đã rơi xa chúng ta vì lý tưởng, vì quê hương dân tộc .
- Đặc San Nam Quan đã ,đang và sẽ là nơi ghi lại những kỹ niệm, một thời chinh chiến điêu linh , một thời trên ngọn đồi 1515, một thời dạo phố Đà Lạt ...
Để công việc của khoá được trôi chảy, tôi đề nghị mỗi vùng nên có một người Đại Diện vùng. Hiện tại chúng ta chỉ có :
* Đại Diện Bắc Cali (Phạm Văn Đông) / Nam Cali ( Nguyễn Huệ) .
* Washington Seattle (Nguyễn Công Cẩn) / Georgia và vùng phụ cận (Tô K. Thoại).
* Texas (Đào Văn Quý) / Washington DC , NY ,MA,VA, ( Phạm Văn Keo).
Cho nên, tôi xin đề nghị có thêm :
+ Đại Diện vùng Đông Bắc Mỹ , Bắc Mỹ và Canada .
+ Đại Diện vùng Đông Nam Mỹ ( LA , FL ) .
 + Đại Diện vùng Úc Châu và Nhật .
+ Âu châu ít bạn , nhờ bạn Đặng Văn Khanh giúp dùm .
+ VN từ lâu bạn ĐVT được xem như là Đ D.
Chúng ta cũng thấy rằng thời gian qua mau, tuổi đời chồng chất, thế nào cũng phải đi xa . Cho nên nhu cầu xã hội, chúng ta phải đối mặt ( hôn , quan , tang , tế ), cũng phải gia tăng nhiều hơn. Do vậy, nhu cầu có Đại Diện Vùng là cần thiết là cấp bách. Không những là nơi chúng ta gần gũi trong lúc còn khỏe mạnh mà là nơi chúng ta chia sẽ lúc bệnh tật, lúc bất trắc, lúc chia tay...... chẳng có ai tránh được. Do đó ban Xã Hội sẽ bận rộn hơn, tính toán nhiều hơn. Vì vậy, các bạn cần phải san sẽ nhiều hơn để ban Xã Hội có thể chu toàn nhiệm vụ được giao phó. Ngoài ra, chúng ta con vấn đề tổ chức Đại Hội khoá vào năm tới, vẫn còn sớm để bàn thảo, ngày giờ, địa điểm, chương trình ...??
Để thắc chặt tình bạn bè bằng hữu k25, khắp mọi nơi, tôi và bạn Nguyễn Trung Giang sẽ cố gắng thay phiên nhau thực hiện những cuộc nói chuyện thăm hỏi, tâm tình qua những phương tiện truyền thông điện tử như Skype, OoVoo, ...đến từng vùng, để mong bạn bè đóng góp xây dựng tập thể của chúng ta, càng ngày càng hưng thịnh hơn.
Sau cùng, như tôi đã xin nói nhiều lần, là Ban Đại Diện K 25 cần sự hỗ trợ bền bỉ, chân tình, hăng hái .. . bằng mọi hình thức, chứ không phải chỉ có một ngày, ngày tín- nhiệm rồi thôi !!! . Được như vậy ban Đại Diện k25, mới vượt qua được mọi trở ngại trước mặt và hoàn thành nhiệm vụ đã được toàn thể các bạn cùng khoá TÍN - NHIỆM .
Xin cầu chúc sức khỏe đến tất cả các bạn và quý quyến hạnh phúc.
Thân mến ,
HUỲNH CÔNG KỈNH E/F25
Email.  kinhchuynh25@gmail.com
ĐT. (714)615-5123.

Thành Phần Ban Đại Diện K 25 
Nhiệm kỳ 2016 - 2018 .

Đ D K : CSVSQ Huỳnh Công Kỉnh 
Đ D P : CSVSQ Nguyễn Trung Giang 
Thủ Quỹ : CSVSQ Đào Văn Quý
Trưởng Ban Xã Hội : CSVSQ Bùi Đạt Trung & 1 phụ tá , theo yêu cầu của TBXH
Diễn Đàn khoá 25: CSVSQ Bùi Phạm Thành (trưởng ban ) & CSVSQ Trần Cao Vỵ ( phụ tá )
Điều Hành Trang Web : CSVSQ Nguyễn Xuân Thắng & CSVSQ Bùi Phạm Thành 
Đặc San Nam Quan: CSVSQ Hồ Ngọc Hiệp (chủ bút) & 1 phụ tá, theo yêu cầu của Chủ Bút
Phát hành Nam Quan : CSVSQ Lâm Minh Văn .

Chào QUYẾT CHIẾN TẤT THẮNG .