Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Wednesday, December 7, 2016

Anh Chị Lê Quý Toản Thăm viếng Anh chị Nguyễn Thanh Long

Cùng quý anh chị K25,
Bạn Lê Quý Toản cùng bà xã -chị Lan - đã từ South Carolina đáp máy bay đến thăm chị Nga và bạn Long Sun vào sáng thứ sáu vừa qua .
 Sau ba ngày ở chơi tại nhà anh chị Long, hôm nay khi tôi ngồi gõ email nầy thì anh chị Tỏan đang trên đường ra phi trường về lại nhà mình . New Hampshire đang vào cuối Thu mà tuyết đã trắng xoá đó đây, nhiệt độ ban ngày dưới 30 oF. Vợ chồng tôi cùng anh chị Long và anh chị Toản đã nói chuyện trực tiếp qua điện thoại có facetime nên nhìn thấy nhau như đang ở gần bên.
Bạn Long đã nói chuyện qua làn nước mắt vì qua xúc động: gia đình bạn cảm thấy thật hạnh phúc và ấm áp khi bất ngờ có anh chị Lê Quý Toản đã vượt đường xá xa xôi đến thăm. Ngoài ra bạn cũng rất vui khi bạn Ngô Đưc Khoa và chi Nga -vợ Chung Kiêm- đã gọi thăm hỏi chi Long.
Tình trạng sức khoẻ của chi Long ( tên của chị là Tố Nga) càng ngày càng suy giảm, ăn rất ít và trí nhớ bất thường. Theo như em gái của chị Long cho biết khi từ chối không cho lọc thận ở nhà thương BS nói chị có thể kéo dài khoảng 2 tuần, nhưng đến nay đã 3 tuần rồi. Vài hằng ngắn báo với các anh chị K25. Không quyên trân trọng nói lên tấm lòng quý báu của anh chị Lê Quý Toản qua tình bạn của k25.
Bạn Long Sụn ơi! Cố giữ vững tinh thần để chăm sóc chị Tố Nga. Từ trước đến nay tôi luôn nhìn thấy ở bạn là một người chống quá tuyệt vời mà tôi ngưỡng mộ, Dưới đây là mấy tấm hình do bạn Toản gởi cho tôi qua cel phone,
M.25