Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Wednesday, December 21, 2016

Tâm Thư Ban Xã Hội K25

Thân gửi các bạn K25,
Giáng Sinh gần kề trong những ngày cuối năm trước khi qua năm mới Đinh Dậu 2017, niềm vui chưa kịp đến thì chúng ta đã nhận tin buồn về người bạn thân yêu của chúng ta ĐỖ VIẾT TOÁN đã về miền miên viễn, đây quả là một sự mất mát lớn lao với K25.
Từ bao năm qua, Toán chính là viên gạch nối cho căn nhà TÌNH TỰ VÕ BỊ của Trường Mẹ nói chung và K25 nói riêng, là giây liên lạc Trong và Ngoài để chuyển những tin yêu của bạn bè đến những chốn xa xôi với những bạn đang trong hoàn cảnh khó khăn đơn độc. Đối với những bạn khi còn ở VN, cùng sinh hoạt với nhau thì chắc chắn sẽ Trân Quý những hình ảnh đó. Mong rằng trong sự ra đi của Toán với nỗi thưong tiếc của bạn bè, hình ảnh của Toán sẽ là niềm khích lệ giúp chúng ta gắn bó lại với nhau, không biết sẽ tới phiên ai, trước sau gì cũng đến, vậy hãy nên trân quý những gì mình đang có, buông bỏ bớt những gì có thể gây "nhăn nhó" cho mình và cho người khác, hãy giữ cho nhau nụ cười đi thì ta sẽ không bao giờ đơn độc nữa.
Thay mặt Ban Đại Diện K25,Thân chúc Đại Gia đình K25 một đêm Giáng Sinh và năm Mới thật nhiều Đầm ấm và thật nhiều TÌNH TỰ.  Bùi Đạt Trung
12/21/2016