Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Saturday, March 25, 2017

Vô Cùng Thương Tiếc Bạn Nguyễn Hồng

Các bạn K25 thân,
Sáng hôm nay - nhận được tin từ Bùi Đạt Trung, bạn Nguyễn Hồng tại quê nhà vừa vĩnh viễn ra đi. Tin thật buồn! - Lòng tôi cứ thẩn thờ - lại mất đi một người bạn thân cùng khoá nữa rồi!...
Nhớ lại chuyện ngày xưa, tuy rằng 4 năm tại trường VB, tôi và Nguyễn Hồng không cùng một Đại Đội hay Liên Đội nhưng khi ra trường, hai đứa được cái may mắn là cùng một binh chủng nên tôi có thật nhiều kỷ niệm với bạn - nhất là trong thời gian 3 tháng tại quân trường Thiết Giáp.
Bạn Nguyễn Hồng tính thích chuyện trò và vui vẽ nên cả lớp học TG ai cũng thích bạn. Tuy nhiên, khi làm việc thì rất là "réc lô". Tôi nhớ có một lần bạn dẫn lớp đi học, có một anh chàng "chuẩn uý Thủ Đức" đi trong hàng "tà tà" không đều bước, bạn đã cho lớp đứng lại và nện cho anh ta một đá! không biết các bạn Đông An, Võ Khôi và Ông Đình nghĩ như thế nào? Riêng tôi, lúc đó khoái vô cùng... vì mình là VB mà - phải dzậy mới được.
Giờ đây, Nguyễn Hồng đã ra đi rồi -- tôi và gia đình xin nguyện cầu cho bạn sớm được thảnh thơi nơi cõi vĩnh hằng.
Nhân tiện, xin gửi đến các bạn K25, 2 tấm hình - xưa và nay- để tưởng nhớ về người bạn thân Nguyễn Hồng của chúng ta.
Thân mến,
NgXThang