Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Sunday, August 13, 2017

Thăm Trang Trại Trồng Rau của bạn Hoàng Công Một

Ngày hôm qua, nhân dịp đi ngang qua khu chợ Hưng Đông trên đường 249 - chúng tôi đã ghé ngang thăm trang trại trồng rau hoa quả của bác Hoàng Công Một.
Nghe nói từ lâu - nhưng nay thấy tận mắt chúng tôi mới tin rằng K25 mình có lắm nhân tài đủ mọi ngành nghề & phương diện... Được biết cách đây 1 năm, sau khi gác kiếm từ quan nghĩ hưu, bác Một đã dùng thời gian nhàn rỗi của mình để xây dựng cái trang trại trồng rau rất hoành tráng này trên miếng đất gần 1 mẫu phía sau nhà.
Nhìn quanh, tôi thấy quá nhiều và đủ thứ như rau răm, rau húng, rau quế, bạc hà, tiá tô, ớt, bầu, bí, khổ qua... thấy mà mê. Bác Một cho biết trang trại của bác hiện đang cung cấp rau cho các chợ và nhà hàng VN tại vùng North và Northwest Houston.
Tôi có hỏi trang trại lớn như thế này thì lợi tức chắc là nhiều lắm? thì bác Một cười mĩm chi và cho biết "đủ sống qua ngày". Các bạn có tin không?
Xin chia xẻ cùng các bạn vài hình ảnh cuộc thăm viếng trang trại rau của bác Một.
Dalat25