Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Saturday, September 16, 2017

Bảo Irma thổi qua nhà anh chị Huỳnh Ngọc Vang Florida

Hôm qua vào sở làm viết vội vài lời để các bạn biết tất cả gia đình chúng tôi đều được bình an.
Rất cãm động khi đọc được những email lo lắng của các bác rất nhiều .
Tối về tôi đọc lại tất cả email cho nhà tôi nghe vì chưa có Internet
Mặc dù cơn bão đã qua, nhà tôi vẫn còn như trong mơ vì Đức Mẹ nhiệm mầu đã che chở tất cả gia đình chúng tôi trong lúc nguy nan nhất
Ngày Chúa nhật xem tv thấy bão đổi chiều và eye bão lại ngay vùng tôi ở
Tôi không dám cho nhà tôi biết vì chỉ thêm lo mà thôi nhưng lòng tôi rất bình an, tôi tin Đức Mẹ sẽ che chở cho chúng tôi qua khỏi cơn hoạn nạn nầy. Tôi nói khi bão tới vào lúc ba giờ chúng tôi mang sneaker mặc áo da đội mũ quấn mền và vào phòng tắm vì nơi đó không có cửa sổ và củng để bớt nghe những tiếng gió hú rợn người.
Những lúc nguy hiễm nhất chúng tôi đọc kinh cầu nguyện và phó thác trong tay Chúa 
Chúng tôi học được rất nhiều bài học qúi giá
Cám ơn tất cả những lời cầu nguyện của các bạn.
Đọc email lo lắng của các bác vì không nghe tin tức của chúng tôi vào thứ hai vì chúng tôi bị curfews và lại không có điện
Hôm nay vẫn còn curfews sau 8 giờ tối nhưng tôi được exempt vì là healthcare providers
Cám ơn bác Đông rất nhiều và tôi rất trân quí tình bạn mà các bạn đã dành cho chúng tôi
Huỳnh Ngọc Vang & Bạch Trúc
 
 Tư gia anh chị Huỳnh Ngọc Vang sau cơn bảo