Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Friday, April 13, 2018

Lá Thư Đại Diện Khoá

Thưa Các Bạn khoá 25, 
Cùng Các Chị,
Các Cháu trong gia đình Võ Bị khoá 25,
Lời đầu trang thư, chúng tôi gửi lời thăm hỏi sức khoẻ và hạnh phúc đến các bạn cùng gia đình. Trong những ngày tháng tới, chúng ta cùng nhau tổ chức một Đại Hội 50 Năm Tình Bạn cho khoá 25, để kỹ niệm ngày vào trường VBQGVN tại thành phố Đà Lạt (12/1968 - 12/2018).
Đây không những là cột móc cho ngày gặp mặt đầu tiên của các bạn từ khắp nẽo đường đất nước. Mà cũng là nơi phát sinh nhiều " TÌNH BẠN " chân thành thời trai trẻ, lồng trong tình yêu Quê Hương, Tổ Quốc Việt Nam!.
Từ ý niệm đó, tình bạn khoá 25 đã đơm bông kết trái, cùng lúc mọi nơi, ở mọi hoàn cảnh, thời gian . . . Từ quân trường nơi đầu đời binh nghiệp, chiến trường hung hiểm gian nguy, hay trong lao tù đầy ải thương tâm cho kẻ ở người đi, thêm những nổi khó khăn cho người tái tạo sự nghiệp nơi xứ lạ quê người !" Biết bao tâm tình không sao kể hết !?". Chúng ta phải vẽ lại, ghi lại, viết lại... những cảm nghĩ buồn vui đau đớn hoà lẫn nước mắt chính chúng ta hay người thân ta! Có bao giờ các bạn chạnh nghĩ đến?. Các bạn ấp ủ, chờ cơ hội phát triển ra không ?.
Chúng tôi kêu gọi các Bạn khoá 25, các Chị, cùng các Cháu trong gia đình Võ Bị khoá 25. Thể hiện những tâm tình của chính  mình qua thơ văn, chuyện kể, hình ảnh, đóng góp ý kiến, tài chánh... vân... vân.... Xin tạo mọi thuận lợi, để chúng ta cùng nhau hoàn thành món quà tinh thần đặt biệt, trao nhau nhân kỳ Đại Hội 50 Năm Tình  Bạn tháng 10 năm 2018 .
Nay mai, Ban Biên Soạn/Ban Phát Hành vùng Houston, Texas (do các Bạn Xuân Thắng, Quý Đào, Tấn Hiệp, Xuân Mai, ....) sẽ thông báo chi tiết bài vở, hình ảnh... về quyển Đặc San (Kỹ Yếu) đặt biệt nầy đến quý Bạn và gia đình.
Chúc sức khỏe và gia đình hạnh phúc đến quý Bạn .
Thân mến ,                                                              

TM Ban Đại Diện khoá 25
CSVSQ Huỳnh Công Kỉnh
Đại Diện Khoá