Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Thursday, April 12, 2018

Thư ngõ Ban tổ chức đại hội khóa 25


Thư ngõ
Trưởng Ban tổ chức đại hội khóa 25

Kính thưa các anh chị khóa 25,
Gần nửa thế kỷ trước đây, đáp lời kêu gọi của Tổ quốc, khóa 25 chúng ta đã từ giã cuộc đời dân chính để tình nguyện gia nhập quân đôi. Nhìn lại chặng đường đã qua, sau 4 năm rèn luyện dưới mái trường mẹ, từ đó, như đàn chim én, chúng ta đã tung bay khắp 4 vùng chiến thuật, rong ruổi trên khắp chiến trường, hải đảo, không phận của đất nước, cơ hội gặp nhau đầy đủ không phải dễ dàng. Thời gian một nửa thế kỷ ấy cũng khá dài và cũng đủ để chúng ta ngồi ôn lại những thăng trầm của vận nước, những chuyện hợp tan của thế sự và những vui buồn của đời binh nghiệp, nhất là sau khi bị rả ngũ tan hàng!
Để đánh dấu cọc mốc đó, đại hội khóa 25 năm 2018 sẽ là dịp để  chúng ta gặp gỡ, hàn huyên tâm sự, giải tỏa những khúc mắc của nhau hầu xiết chặc tình thân đồng môn, đồng khóa. Đây cũng là cơ hội cho chúng ta trân quý tình bạn khóa 25 thiêng liêng vẫn trường tồn mãi, mặc cho sóng gió dập vùi, mặc cho những thử thách chông gai !
Bằng tất cả những tình tự ấy, thật vinh dự cho nam Cali nhận trách nhiệm tổ chức đại hội khóa 25 năm 2018 và xin các anh chị cho phép chúng tôi đăt tên là "Đại Hội 50 năm tình bạn"
Đại hội sẽ diển ra 3 ngày cuối tuần vào tháng 10 năm tới trong điều kiện thời tiết tuyệt vời của nam Cali và sẽ kết thúc bằng chuyến du ngoạn đầy hứng thú ở tiểu bang lân cận. Chúng tôi sẽ không theo khuôn sáo cũ mà các đại hội trước đây đã có, mà sẽ tiến hành theo thủ tục nghi lễ đơn giản nhưng trang nghiêm. Nam Cali mong muốn chúng ta sẽ có những ngày hội thật vui vẻ, đoàn kết và đậm tình thân thương ,để khi ra về mọi người ai cũng mang theo những hình ảnh đẹp mà chúng ta dành cho nhau. Chi tiết chương trình đại hội"50 năm tình bạn"sẽ gởi tới   anh chị trong một tương lai gần nhất. Cũng xin các anh chị đóng đóng góp ý kiến sau khi chúng tôi phổ biến kế hoạch tổ chức đại hội.
Thay mặt ban tổ chức, chúng tôi tha thiết, mong mỏi tất cả các anh chị và gia đình trên toàn thế giới cùng hội tụ về nam Cali để chúng ta có những ngày tuy ngắn ngủi nhưng không thể nào quên được vào lúc cuộc đời đang đi dần tuổi xế chiều. Hy vọng các anh chị không quản ngại xa xôi hay bận rộn hằng ngày ghi tên tham dự đại hội đông đủ và cũng mong các anh chị gác bỏ mọi bất đồng mà đến với nhau. Xin các anh chị quan niệm rằng đại hội năm 2018 là đại hội của khóa 25 mà nam Cali chỉ là nơi gặp gỡ, do đó mọi bàn tay góp sức, từ tinh thần đến vật chất, của các anh chị sẽ là yếu tố quan trọng nhất giúp đại hội đạt được mục đích: thể hiện 50 năm tình bạn với nhau. Hảy chứng tỏ với các khóa đàn anh lẩn đàn em trường VBQGVN, chúng ta vẫn còn giữ nguyên vẹn tình đoàn kết bao lâu nay.
Một lần nửa trân trọng kính mời các anh chị khóa 25 và gia đình tham dự đông đủ đại hội năm 2018 đánh dấu 50 năm ngày nhập trường của anh em chúng ta.
                                      
TM Ban tổ chức
Cựu SVSQ Quan minhTấn