Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Monday, February 4, 2019

Thư Đại Diện Khoá 25


Quí bạn K25 và quí phu nhân. 
Kỷ Yếu Nam Quan K25 đã đến tay quí vị. 
Kỷ Yếu Nam Quan đã đánh dấu 50 năm tình bạn. 
Trong một hoàn cảnh thật khó khăn và phức tạp, cùng với một thời gian chưa đầy hai tháng ngắn ngủi, Đặc San Kỷ Yếu Nam Quan đã  thành hình. Món quà tinh thần đến với chúng ta như những lời cầu chúc tốt đẹp, an lành và hạnh phúc nhất trước thềm năm mới KỶ HỢI. 
Trân trọng cảm ơn bạn Chủ Bút NGUYỄN TẤN HIỆP đã nhiệt tâm chu toàn trách nhiệm, cùng với quí bạn trong BBT, đóng góp thời gian, bài vở đem đến một thành quả mỹ mãn cho Đặc San Kỷ Yếu Nam Quan .
Tiếp đến, bạn NGUYỄN XUÂN THẮNG đã góp nhiều công sức và thời gian trong phần trình bày, kỹ thuật, cũng như trách nhiệm liên lạc với nhà in,để hôm nay chúng ta có được một KỶ YẾU sinh động tuyệt vời. Thêm vào đó, công việc gởi đến tay quí vị cũng tràn đầy phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian. 
Nhìn vào hình ảnh oai hùng của CSVSQK25, nằm trọn trong trang bìa của Đặc San do bạn ĐỖ NGỌC CHÂU, một họa sĩ tài hoa của K25, đã nói lên sự hào hùng của SVSQ/TVBQGVN nói chung, của K25 nói riêng, đánh dấu cho một thời cùng sánh bước nơi Trường MẸ, một tình cảm đong đầy của Khóa QUYẾT CHIẾN 
QUYẾT THẮNG. 
Điểm đặc biệt nhất của Đặc San K25, hơn 143 CSVSQ đã đóng góp cho phần Kỷ Yếu. Chúng ta không còn nhiều thời gian cho nhau, nhưng tác phẩm đặc biệt này, sẽ là những kỷ niệm luôn luôn đồng hành trong những tháng ngày còn lại. 
Chúng tôi cũng cảm ơn quí vị đã hưởng ứng, đóng góp tài chánh, để chúng ta có phương tiện hoàn thành ĐẶC SAN NAM QUAN K25.
Một lần nữa, trân trọng đón chào  KỶ YẾU NAM QUAN K25.
Kính chúc quí bạn cùng gia đình an lành và hạnh phúc. 

Thân chào, 
CSVSQ LƯU ĐỨC TỜ
ĐD Khoá 25.