Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Wednesday, January 1, 2020

Lá Thư Đầu Năm


Thân chào quí bạn K25, quí chị và gia đình. 
Năm 2019 trôi qua như một cơn gió thoảng...
Thời gian sẽ không chờ đợi chúng ta, hãy cùng nhau gìn giữ tình thân của khóa, hãy cùng nhau tìm về mẫu số chung của những chàng trai QUYẾT CHIẾN /QUYẾT THẮNG. 
Trước hết, chúng tôi trân trọng gởi đến quí vị lời chào đầu tiên của năm 2020 và thân chúc quí bạn cùng gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và an lành. 
Tiếp đến, xin chân thành cảm ơn đến: 
1. Quí bạn trong BĐD đã sát cánh cùng chúng tôi trong nhiệm vụ mà quí bạn K25 đã giao phó, một công việc cần nhiều cảm thông, linh động và kiên trì. 
2. Quí bạn K25 đã mạnh dạn đóng góp tinh thần, vật chất, cũng như trực tiếp dấn thân vào Ban Tổ Chức Đại Hội CSVSQ/TVBQGVN Hải Ngoại lần thứ 22.
3. Quí bạn K25/ NCL đã nhận trách nhiệm của K25 giao phó, đứng ra tổ chức  NGÀY HỌP MẶT tại NCL.Theo thông báo của BTC, ngày thứ năm, 21 tháng 5, 2020 là ngày họp mặt  của Khóa. Chúng tôi hy vọng, tùy thời gian thích hợp, sẽ có thêm chương trình cho K25 gặp gỡ nhau nhiều hơn. Trân trọng  mời quí bạn, ghi tên tham dự thật sớm để BTC dễ dàng hoạch định chương trình cho ngày họp mặt. 
4. Hiện tại, qũi XH rất hạn hẹp, mong quí bạn góp sức để ban XH có phương tiện tài chánh thi hành  những  công tác XH của khóa. 
Sau hết, TM/BĐD K25/ 2018-2020, một lần nữa, thân chúc quí bạn, quí chị và gia đình một năm mới an khang và hạnh phúc. 

CSVSQ LƯU ĐỨC TỜ
Đại Diện Khoá 25