Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Friday, September 22, 2023

Mời đọc: "Phải Lên Tiếng " của Nguyễn Văn Bảo K25


Tôi Nguyễn văn Bảo k25, tôi chưa bao giờ sinh hoạt qua diễn đàn của Tổng hội TVBQGVN, cũng chưa bao giờ đọc nội qui của hội,vì dốt về computer và cũng hơi lè phè. Nói như vậy không có nghĩa là không sinh hoạt với anh em VB. Lúc gần đây nhất là sau khi tham dự Đại hội 22 ở nam Cali nhận thấy thấy tình cảm anh em mình quá khắn khít, chưa biết nhau lần nào mà xem như anh em kiếp nào! Mình mới thắc mắc tại sao anh em mình lại phân làm hai. Bất đồng thì nói ra, hiểu lầm thì giải bày tìm cách giải quyết, nhường nhịn nhau mình là anh em chứ đâu phải kẻ thù,đây mới là tình tự VB. Dài dòng như thế để chúng ta thấy rằng tất cả mọi thứ đều là chuyện nhỏ.                             

Thứ nhất: Tôi hoan nghênh những nỗ lực, thiện chí và sự can đảm hy sinh vì tập thể của 2 vị THT Nguyễn Huệ và Nguyễn p a Đỉnh. Nhất là anh Đỉnh ảnh đã sáng suốt, lập trường vững chắc, đúng đắn vượt qua các khó khăn,tứ bề thọ địch.Các anh đã làm đúng 100 phần trăm đáp ứng ý muốn của tuyệt đại đa số anh em VB. Các anh cứ tiến lên,không do dự,tất cả sau lưng các anh.                 

Thứ hai: Các anh điều hợp -Tôi hảnh diện có các khóa đàn em điều hợp diễn đàn tài ba,khéo léo, uyển chuyển nhưng không kém phần cứng rắn kỳ.Theo tôi cần phải cứng rắn hơn, chúng ta nói chuyện với anh em trọng lẽ phải, có thiện chí chứ không tranh luận với người ngang ngược, phá hoại không xây dựng. Dân chủ có giới hạn. Dứt khoát không có Tổng hội 3,4 gì cả.                                             

Thứ ba: Nói với người anh em khác biệt Thống nhất tổng hội là nhu cầu cấp thiết nhất của chúng ta hiện nay, chúng ta không khác nhau về Chánh kiến cùng chống cộng mà! Chúng ta là những cấp chỉ huy can đảm và nhiều khả năng trong quá khứ,chúng ta đã chịu nhiều đau khổ nhọc nhằn trong lao tù cs mà. Hào hùng và đau khổ chúng ta đều trải qua giờ đây đâu còn gì mà tranh giành chúc này chúc nọ, có gì mà đấu đá quá vậy. Chức THT hay THP là cái gì! Chức vụ này chỉ có ý nghĩa khi nó tạo sự đoàn kết thống nhất của một tập thể VB bằng không chỉ là danh hão mà thôi. Chúng ta đã u80, u90 rồi ngày đi xa xem ra không còn xa lắm! Buông hết, xã hết cho đời bớt khổ! Chúng tôi vẫn chưa hiểu các bạn muốn gì? Sân chơi rất công bằng, lá phiếu quyết định tất cả, các bạn có tài anh em ủng hộ, không ai có thủ đoạn, gian lận gì đâu.Thuyết âm mưu đã thấm sâu vào các anh rồi. Chỉ là tình tự VB mà thôi không ai tham danh đoạt lợi ở đây cả. K25 có tiếng khả tốt song cũng có một số anh lẹt đẹt trong hàng! Mong các bạn suy nghĩ lại,vẫn còn kịp mà.   

Thứ tư: Các Cháu VB - Theo chú nghĩ tổ chức của các cháu là do TH sinh ra. Hôm nay các cháu đã lớn khôn, trường thành về mọi mặt song cũng nên biết tế nhị, nhún nhường.Các cháu có suy nghĩ riêng, hành động riêng không ai có ý kiến miễn nó phù hợp với T.H. Nay các cháu muốn gì,đề nghị gì danh xưng ra sao, cái gì không phù hợp với tình hình hiện tại các cháu nên để sau khi có TH trưởng mới chú nghĩ mọi sự sẽ tốt đẹp.TTNDH hay Hậu vệ chú nghĩ không có gì khác nhau,cũng là các cháu thôi đâu có ai xía vô đâu,cái danh hiệu đâu có gì quan trọng .Giá trị công việc,có ích gì cho cộng đồng xã hội cho các thương binh VNCH v.v mới là quan trọng.Các cháu hãy bình tĩnh, an tâm không ai làm hại đến uy tín các cháu đâu.Chúc các cháu vui vẻ hạnh phúc.

Tính nói chút xíu thôi song vẫn còn thấy tức có gì đâu mà quan trọng vậy? Tranh dành cái gì? Địa vị chức tước cái gì? Tất cả chỉ là phù du, Hảo Huyền. Tình huynh đệ, bạn bè là thân thiết bền vững. Hẹn ngày vui trọng đại sắp tới ĐHTHVB toàn cầu. Các Anh các Chị và các Cháu sẽ tưng bừng háo hức trong màu áo mới. Lịch sử sang trang. 

Mong lắm thay! 

Bảo dép K25 hồi xưa mình may mắn ở phái đoàn thiện chí!             

CSVSQ Nguyễn Văn Bảo K25

Bạn Nguyễn văn Bảo K25 và NT Trung Tướng Lâm Quang Thi K3