Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Sunday, February 4, 2024

THƯ CÁM ƠN Của Chị QUẢ PHỤ TĂNG THÀNH K25

Kính gởi quý Ban Đại Diện khóa 25,

Tôi là Phạm Thị Nguyệt, quả phụ TăngThành K25, xin chân thành cảm tạ anh đại diện khóa Lưu Đức Tờ, quý ban đại diện cùng tất cả các anh chị K25 về món quà tết và thiệp chúc xuân mà tôi đã nhận được. Thật vô cùng xúc động khi quý vị còn nghĩ đến người bạn quá cố, anh Tăng Thành người chồng quý mến của tôi đã ra đi sau nhiều năm phấn đấu với căn bệnh ung thư phổi.

Tôi đã trân trọng đặt món quà lên bàn thờ anh, thắp nhang và cáo với anh rằng đây là những cảm tình sâu sắc mà k25 đã dành cho anh đó, Tôi chắc anh Thành ở bên kia cũng sẽ vui mừng lắm.

Nhân dịp xuân về, tôi và chồng, anh Tăng Thành xin kính chúc toàn thể quý anh chị K25 một năm mới Giáp Thìn luôn dồi dào sức khoẻ, vạn sự cát tường và trọn vẹn niềm yêu thương  hạnh phúc.

Thân kính,

Phạm Thị Nguyệt K25B

Bạn Tăng Thành và chị - Seattle 2010