Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Friday, March 29, 2024

Cầu siêu 49 ngày Đỗ Thiếu Bá

Hôm nay là lễ cầu siêu 49 ngày của bạn Đỗ Thiếu Bá. Ngoài chị Thu và cô em gái Christine, có sự tham dự của con gái bạn Bá và chồng của cô đến từ San Diego, California.

Chúng tôi nhận thấy, bên cạnh sự tham dự của quý anh chị k.25 tại San Jose, có vợ chồng NT Bảng K.20. Cũng không thể thiếu sự hiện diện của ông Clifford Marks, người trước đây đã rất nhiệt tình trong việc hậu sự của bạn Bá. Thật là một người tốt bụng!

Trong cuộc trò chuyện với ông hôm nay, chúng tôi biết được ông không có liên hệ gần gũi lắm với họ hàng bên chị Thu, vợ của bạn Bá. Chỉ có điều theo tôi nhận xét, Marks rất vui tính, dễ hòa đồng và trọng tình nghĩa, và đó là lý do ông lúc nào cũng hiện diện trong những vụ việc liên quan đến bạn Bá. Thật là may mắn có một người tốt như ông Marks.

Một lần nữa, trước khi chia tay, tôi đã thay mặt anh em để tỏ lòng cám ơn về những gì ông đã làm sau khi bạn Đỗ thiếu Bán qua đời. Nhân tiện, tôi có ghi lại một vài hình ảnh, các bạn có thể vào xem thêm

Hồ Ngọc Hiệp K25