Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Thursday, November 26, 2015

Xin Tạ Ơn

Cùng quý anh chị K25,
Hôm nay ngày 26 tháng 11 năm 2015 là NGÀY LỄ TẠ ƠN (THANKSGIVING) theo tập tục của nước Mỹ. Nhân ngày nầy, tôi xin mượn diễn đàn bày tỏ đôi lời: Xin tạ ơn tấm lòng của quý anh chị K25 đã giúp đở tôi những ngày đầu tiên đến Mỹ, nhờ đó mà ngày nay tôi và gia đình mới được đoàn tụ và có được cuộc sống tương đối ổn định trên xứ sở tự do nầy. Xin tạ ơn con người và đất nước Mỹ (ngoài tập đoàn tài phiệt và bọn tập đoàn Do Thái mang quốc tịch Mỹ đã biến đất nước VN tôi thành bãi chiến trường, gây biết bao đau thương và tàn sát hàng triệu người VN). Tôi chưa làm gì được cho đất nước nầy, đã vậy mà hàng tháng tôi được lãnh tiền trợ cấp tuổi già, có medicaid, mọi chi phí khám bệnh và nhà thương đều free. Xin cám ơn, cám ơn tất cả! Ơn nầy xin được trả theo "nợ đồng lần", và kiếp nầy chưa trả được thì xin hẹn kiếp sau. Hôm nay trong nhà tôi quây quần bên nhau, một ngày như mọi ngày, không có gà tây, không có đình đám gì đặc biệt. Ngoài trời thời tiết và vạn vật đang bước vào mùa đông. Ngồi đây mà lòng tôi cảm thấy thật ấm áp khi hồi tưởng công đức của đại gia đình K25 và nước Mỹ đã giúp chúng tôi quá tận tình. Tôi và gia đình xin hồi hướng công đức nầy đến tất cả các anh chị K25 và đất nước Mỹ, cầu chúc tất cả luôn luôn an lành và hạnh phúc.
M.25