Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Wednesday, March 13, 2019

Hội Ngộ SĐ18 BB tại San Jose, California


Hôm nay, Thứ Bảy 10 tháng 3, 2019, SĐ 18/BB đã có một buổi Hội Ngộ nhân dịp ngày thành lập Sư Đoàn, và cũng là ngày lễ giỗ của anh em CQN thuộc SĐ 18, theo như lời phát biểu của Thiếu Tướng Lê Minh Đảo, chủ toạ của buổi hội ngộ này.
Được biết Thiếu Tướng Lê Minh Đảo đã từ Minesota đáp máy bay, qua một chặng dừng chân trước khi đến San Jose và đã được anh em chiến hữu của Sư Đoàn rước ông từ phi trường San Jose đến thẳng địa điểm tổ chức buổi hội ngộ.
Trong buổi họp mặt này,  Ban Tổ Chức đã không thể nhận thêm sự tham dự quá đông của quý chiến hữu, thân hữu và đồng hương muốn chia sẻ niềm vui cùng các chiến hữu của Sư Đoàn 18.
Bạn Phạm hữu Đa K.25, một Đại Đội Trưởng trinh sát của của Sư Đoàn 18, từ Texas cũng đến tham dự cùng hiền thê, dù vừa trãi qua một cơn bạo bệnh.
Đại diện của Hội Võ Bị Bắc Cali tham dự đã được Thiếu Tướng Lê Minh Đảo ưu ái gặp mặt, hỏi thăm và bắt tay và cùng chụp ảnh lưu niệm với các đàn em của mình.
Tại San Jose, nơi được Sư Đoàn 18 chọn để tổ chức họp mặt hàng năm trong nhiều năm qua, cũng là nơi có nhiều sinh hoạt của các hội đoàn của các đơn vị của QLVNCH.
Buổi họp mặt rất thành công và đã kết thúc sau 15 giờ cùng ngày.
Xin chia sẻ cùng quý NT và quý bạn vài hình ảnh của buổi họp mặt của SĐ 18.
Hồ ngọc Hiệp

Thiếu Tướng Lê minh Đảo và CSVSQ VB tham dự
 Từ trái: (Đứng)Trung, Xương, chị Xương, Chị Đa, Đa, Giang, Đông
               (Ngồi) Chị Đông & Chị Hiệp
 K25 Phạm Hửu Đa SĐ18 BB