Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Wednesday, June 9, 2021

Vĩnh Biệt Niên Trưởng Dương Văn Ngỡi K25 - Đại Đội Trưởng TKS/ĐĐ/G28


 

Tân Khóa Sinh Đại Đội G Khóa 28 được huấn luyện bởi các SVSQ/CB/Khóa 25:

-      Đợt 1: Đại Đội Trưởng Lê Hân, ĐĐP Trần Văn Khét, các Trung Đội Trưởng: Nguyễn Văn Hợi, Lâm Ngọc Kiệt, Chung Kiêm.

-      Đợt 2: Đại Đội Trưởng Dương Văn Ngỡi, ĐĐP Vương Hoàng Nam, các Trung Đội Trưởng: Văn Quý Mạnh, Lâm Quang Mẫn, Hà Xuân Lộc.

Hôm nay, tôi nhận được tin buồn: Niên Trưởng Dương Văn Ngỡi đã từ giả cõi đời. Ấn tượng đầu tiên của tôi khi cán bộ đợt 1 bàn giao TKS/G28 cho đợt 2 là: Đại Đội Trưởng đợt 2 hiền hơn đợt 1, mặc dù đã được giới thiệu là: “ĐĐT đợt 2 của các anh có cú đá rất mạnh, HLV Đại Hàn còn phải nể”. Tôi còn nhớ Niên Trưởng Ngỡi có biệt danh là “Quách Tỉnh”, một nhân vật võ nghệ cao cường, sức mạnh hơn người, có tâm hồn cởi mở trong tiểu thuyết kiếm hiệp “Anh Hùng Xạ Điêu”.

Niên Trưởng Dương Văn Ngỡi kính mến, Niên Trưởng đã gieo vào tâm hồn của các TKS Khóa 28 ĐĐ G những tình cảm rất đẹp trong những ngày đầu của đời binh nghiệp, chúng tôi xin cám ơn về điều đó.

Tôi được gặp lại Niên Trưởng Ngỡi vào tháng 5 năm 2017 trong dịp “đại hội các đại diện khóa và hội tại San José”, không ngờ đó là lần cuối cùng.

Kính Chào Vĩnh Biệt Niên Trưởng Dương Văn Ngỡi Khóa 25/TVBQGVN

Nguyễn Sanh G28