Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Thursday, July 21, 2022

LƯU NHIỆM ĐẠI DIỆN KHÓA 25

 

 

Thân chào quí bạn K25 và quí chị. 

Nhận được phần Tổng Kết của BBC, chúng tôi thật sự rất băn khoăn và ưu tư. Với niềm tin, chúng ta sẽ tìm được một luồng gió mới, với khuôn mặt mới cho nhiệm kỳ 2022-2024, nhưng kết quả đã không được như ý, mặc dù BBC đã cố gắng vượt bực.

Tâm thư của BBC đã khiến cho chúng tôi suy nghĩ rất nhiều, thêm vào đó, sự tin tưởng mà quí bạn thương mến, khích lệ là những điểm tựa vững chắc, cùng lời hứa hẹn, góp sức đồng hành trong hai năm tới, đặc biệt có tiếng nói của chị Hạnh (Hòa K25) đã góp phần vào quyết định của chúng tôi: 

Một lần nữa, xin khiêm tốn chấp nhận thay mặt quí bạn trong trách nhiệm ĐDK nhiệm kỳ 2022-2024.

Với khả năng hạn hẹp,  chúng tôi rất mong sự đóng góp của quí bạn về tinh thần cũng như về vật chất, cùng trân trọng mối tình thân của Khóa, cùng bồi đắp Danh Dự của Khóa. Dù chúng ta có  những suy nghĩ khác  nhau, nhưng K25 luôn luôn trọn vẹn không thể tách rời. 

Cám ơn quí bạn trong BBC đã cố gắng làm tròn công tác của Khóa.  

Cám ơn quí anh chị đã tin tưởng giao phó trách nhiệm, dù biết rằng sẽ không tránh khỏi ít nhiều thị phi, nhưng chúng tôi không thể từ chối sự thương mến, qua những email và  điện thoại, mà quí anh chị đã gởi cho chúng tôi. 

Một lần nữa, chân thành cảm ơn  quí bạn trong BĐD đã đồng hành cùng chúng tôi  trong (4) năm qua, thân chúc quí bạn những ngày tháng sắp tới nhàn hạ và vui vẻ. 

Một ngày mới, một tinh thần mới, nhiều khuôn mặt mới và những công tác mới đang chờ đợi. 

Chúng tôi sẽ liên lạc với các bạn K25 để thành lập BĐD, sau đó sẽ thông báo đến toàn Khóa trong thời gian sớm nhất. 

Thân chúc quí bạn và gia đình vạn điều may mắn và hạnh phúc. 

CSVSQ LƯU ĐỨC TỜ K25.