Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Tuesday, August 14, 2012

Ban Đại Diện Khoá 25 2012-2014

Thân gởi đến quý Anh Chị Khóa 25.

Sau năm ngày nhận trách nhiệm quý Anh Chị giao phó, hôm nay chúng tôi xin trình diện Ban Đại Diện khóa 25 nhiệm kỳ 2012-2014 đến Qúy Anh Chị.

Trước hết tôi xin Chân thành cảm ơn đến qúy Bạn đã hoan hỷ tham gia vào Ban Đại Diện Khóa hôm nay, tôi tin tưởng rằng với tinh thần dấn thân nầy, chúng ta sẽ hoàn thành một cách tốt đẹp những gì mà tất cả quý Anh Chị Khóa 25 chúng ta hằng quan tâm.

Một lần nữa, chúng tôi kêu gọi tất cả quý Anh Chị K25 trên toàn thế giới hãy cùng nhau hợp tác với Ban ĐDK25 chúng tôi, để tạo một luồng sinh khí mới cho khóa chúng ta.

Thân Chào Tự Thắng.

Phạm Hữu Đa, ĐDK25

BAN ĐẠI DIỆN KHOÁ 25 NHIỆM KỲ 2012-2014

 ĐẠI DIỆN:            Phạm Hữu Đa

PHÓ ĐẠI DIỆN:    Nguyễn Văn Tính

BAN XÃ HỘI:        Lê Lào

THỦ QỦY:             Văn Qúy Mạnh

CHỦ BÚT NQ:       Nguyễn Tấn Hiệp

N.Q TECHNICAL: Hồ Ngọc Hiệp

VĂN NGHỆ:           Phùng Hữu Châu

HD DU LỊCH:         Bùi Đạt Trung, Phạm Văn Đông

----------------------------------------

DIỄN ĐÀN K25  : Bùi Văn Chiến, Trần Cao Vỵ, Nguyễn Trung Giang

WEBSITE .K25 : Nguyễn Xuân Thắng

-----------------------------------------

BAN CỐ VẤN : Lê Tùng, Nguyễn Hàm, Nguyễn Anh Dũng, Cao Văn Hải.

Nguyễn Trùng Khánh và Đặng Văn Khanh.