Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Saturday, August 11, 2012

Lá Thư Đại Diện Khoá

Quý Anh Chị Khóa 25 thân mến.

Trước hết Tôi gởi lời cảm ơn thân tình nhất của Tôi đến quý Anh Chị và “Ban Tổ chức Biểu quyết” đã dành nhiều thi giờ và công sức để thông báo phương thức “Biểu quyết“về sự tín nhiệm của tất cả qúy Anh Chị về tôi trong nhiệm vụ Đại diện khoá 25 nhiệm kỳ 2012- 2014.Tôi cũng chân thành cảm ơn đến quý Anh Chị đã gọi điện thoại, Email thăm hỏi sức khoẻ của tôi và phương pháp trị liệu trong tháng vừa qua.

Quý Anh Chị thân.
Tôi rất vui vì đã có một tỷ lệ đa số qúy Anh Chị tín nhiệm Tôi; nhưng cũng kèm theo sự ưu tư không nhỏ đối với Tôi là ”Liệu chúng tôi có làm được những gì cho khóa 25 mà Bạn bè đã hy vọng ở minh không ? “. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ mà khoá mong muốn. Điều mong ước riêng cá nhân tôi khi nhận nhiệm vụ ĐDK nầy là mong khoá chúng ta là một khối không phân ly, không phân tán, cục bộ. Chúng ta hãy đến với nhau, hãy bỏ lai sau lưng những bất đồng, dị biệt, hãy lũ lược kéo nhau về như những ngày đầu nhập khóa để tạo thành trung đoàn Cựu SVSQ K25 TVBQGVN trên dưới 65 tuổi đời.

Quý Anh Chị K25 thân.
Sau những năm dài chinh chiến, quý bạn cũng như chúng tôi, chúng ta đã đánh đúng và đánh trúng. Bức tường lý tưởng sắt của chúng ta đã sáng lạn sau ngày tháng tư đen.Tất cả chúng ta đã hoàn thành nhiệm vụ nhỏ nhoi trong phạm vi trách nhiệm của chúng ta cho tổ quốc Việt Nam. Mẹ việt Nam không đòi chúng ta thưa với mẹ rằng con hoàn thành lớn hay nhỏ, đừng vì lớn hay nhỏ, thành hay bại, thiếu thốn hay đầy đủ mà các con xa nhau. “Họp đòan gây sức mạnh, đoàn thể luyến giang sơn” đó là tâm nguyện của chúng tối cùng quý Anh Chị. Chúng tôi không dám hứa gì trong bước đầu lãnh trách nhiệm mà chỉ muốn tạo sự cảm thông, vui vẻ. Họp nhau vui như pháo nổ, xa nhau thăm hỏi đôi lời để trao đổi và chia xẻ những khó khăn của cuộc sống hiện tại. Chúng tôi thiết nghĩ rằng sự thành công hay thất bại trong việc điều hành khoá không những chỉ đơn thuần do BĐDK mà còn tùy thuộc vào tất cả Anh Chị trong khóa chúng ta có thành tâm góp một bàn tay xây dựng khóa chúng ta hay không. Chính vì vậy chúng tôi hy vọng sẽ có được tinh thần dấn thân, đoàn kết và sự hổ trợ đóng góp về tinh thần lẫn vật chất cùng với tài năng và kinh nghiệm của quý anh chị, sẽ giúp chúng ta cùng nhau xây dựng khoá 25 chúng ta xứng đáng là một khoá QUYẾT CHIẾN TẤT THẮNG.

Thưa quý Anh Chị, hôm nay là ngày 9 tháng 8 năm 2012 tôi xin nhận trách nhiệm ĐDK25 mà quý Anh Chị đã tín nhiệm.Trong khi chờ đợi chúng tôi tiến hành thành lập BĐDK và sẽ trình trên Diễn Đàn K25 trong một vài tuần tới. Một lần nữa, chúng tôi thân chúc quý Anh Chị một cuối tuần đầm ấm và vui vẻ bên gia đình với những môn thể thao tranh tài hấp dẫn của thế vận hội Luân Đôn.

Thân Chào tất cả quý Anh Chi.

Phạm Hữu Đa
Đại Diện K25