Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Sunday, August 26, 2012

Tâm Tình của Chủ Bút Nam Quan 14

Các bạn K25 thân mến,
Ban đặc trách Nam Quan chúng tôi nhận thấy từ hai năm qua, chúng ta chưa có số Nam Quan mới, đó là phương tiện, là cầu nối cho anh em chúng ta xích lại gần nhau hơn, hâm nóng tình bạn, là món quà tinh thần cho mọi CSVSQ K25 chúng ta trong những năm tháng còn lại của cuộc đời.
Được sự đồng tình của nhiều anh em K25 và có sự khuyến khích của Ban Đại Diện Khóa, chúng tôi quyết tâm cố gắng làm sao ra được Nam Quan 14 trước Tết Nguyên Đán Quý Tỵ (2013).
Nhưng mọi cố gắng của chúng tôi cũng không thế nào đủ, nếu chúng tôi không có sự ủng hộ đóng góp bài vở của các bạn K25 và các chị.
Vì Nam Quan K25, chúng tôi tha thiết kêu gọi tất cả các bạn K25 và các chị, người có năng khiếu thì viết dài, người ít năng khiếu thì viết ngắn, mong các bạn dành thời gian, tạo ý tưởng, tạo đề tài để viết cho NQ14. Trong thời gian chúng ta chưa kịp thảo luận, thống nhất chủ đề NQ14, trước mắt, chúng ta viết theo đề tài tự do, và đề tài mừng Xuân Quý Tỵ.
Ngoài những bài vở thơ văn, tạp ghi, hồi ký và những tiết mục thường lệ viết về những kỷ niệm quân trường, chiến trường, buồn vui xứ người, về gia đình, về bạn bè, chúng tôi dự định sẽ mở thêm tiểu mục “K25 Phê Wifi” để các bạn có nơi bật mí cho mọi người biết về những cuộc thăm viếng lẻ tẻ của K25 với nhau, hoặc những nét độc đáo ghi nhận được từ bạn bè k25 ở khắp mọi nơi. Nếu các bạn ủng hộ, hãy viết cho tiểu mục này nhé...
Nguyễn Tấn Hiệp