Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Sunday, August 26, 2012

Thông Báo Đặc San Nam Quan 14

Mọi tác phẩm, bài vở gởi về cho Đặc San Nam Quan, xin các bạn có thể ghi trong Microsoft-word, font VNI or UNICODE và gửi về chúng tôi theo một trong hai địa chỉ email dưới đây: tanhiepk25@yahoo.com  hoặc   hoatrangnguyen@sbcglobal.net
Nếu bạn nào không có thói quen dùng computer mà lại có sáng tác, bạn có thể gửi tác phẩm viết tay về địa chỉ: Nguyễn Tấn Hiệp, 6226 Candlemeadow, San Antonio, TX 78244. Chúng tôi sẽ cố gắng đánh máy đưa vào edit dùm cho các bạn.
Thời gian nhận bài là từ ngày hôm nay 8/21/2012 cho đến hết ngày 15 tháng 12 năm 2012
Nhân đây chúng tôi xin tất cả các bạn cho ý kiến về những vấn đề (đang rất là thời sự) sau đây :
1) Đặc San Nam Quan giấy hay Nam Quan Online là thích hợp ? Theo chúng tôi, nếu ta cầm đọc một quyển NQ bằng giấy với trang trí tao nhã, vẫn cảm thấy thích hơn là đọc trên online, hiện nay k25 tuổi đều đã cao, thử hỏi NQ trên online sẽ có bao nhiêu người chịu đọc. Vả lại, sau khi hoàn thành quyển NQ, chúng ta sẽ post cả cuốn lên blog k25, khi ấy quyển NQ trên blog sẽ đẹp và dễ đọc hơn. Đó là suy nghĩ của chúng tôi. Còn các bạn nghĩ sao ? Quyết định sau cùng vẫn thuộc về các bạn.
2) Chủ Đề của Nam Quan 14 sẽ là gì ? Trong tình hình Việt Nam (trong đó có trường mẹ của chúng ta) đang đứng trước hiểm họa mất nước, chúng tôi đề nghị chủ đề NQ lần này là “HƯỚNG VỀ QUÊ HƯƠNG”. Mong các bạn suy nghĩ về chủ đề này và nếu có thể đề nghị chủ đề của các bạn nghĩ ra. Chúng ta sẽ chọn chủ đề có nhiều người đề nghị nhất cho NQ14.
Chúng tôi mong nhận được nhiều ý kiến của các bạn đóng góp cho những vấn đề liên quan đến Nam Quan, và mong các bạn ráng tranh thủ thời gian viết bài cho NQ14 để đặc san của khóa chúng ta có thể ra mắt đúng như dự định.
Xin thành thực cảm ơn các bạn,
Thay mặt Ban Đặc Trách Nam Quan,
Nguyễn  Tấn Hiệp