Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Thursday, September 3, 2015

Tâm Thư Ban ĐD & BTC Đại Hội K25

Thân gởi: Quý anh chị K25,
Các bạn K25 đại diện vùng,

Chỉ còn hơn một tháng nữa đến ngày Đại Hội K25. Đến nay số các bạn ghi danh tham dự (không kể thân nhân )chỉ vỏn vẹn 62 người, chưa được một nửa tổng số các bạn K25 ở hải ngoại.
Nhận thấy con số nầy không được khích lệ cho lắm. Vì vậy, BTC/ĐH xin gia hạn ngày chót ghi danh là ngày 15 tháng 9 thay vì ngày 31 tháng 8 như đã ghi trong thiệp mời.
Chúng tôi xin thay mặt BĐD/K25 và BTC/ĐH thiết tha kêu gọi các bạn nào chưa ghi danh, hãy nhanh chóng ghi danh tham gia đông đủ trong những ngày vui đoàn tụ nầy.
Thường thì những việc làm vào giờ phút chót hay có kỳ tích xuấn hiện, các bạn hãy thử xem.
Đây là cơ hội chúng ta gặp gở hàn huyên tâm sự, ôn lại biết bao nhiêu kỷ niệm một thời gắn bó bên nhau dưới mái trường Mẹ.
Chúng tôi biết có một số bạn còn gặp hoàn cảnh khó khăn như tài chánh hơi eo hẹp, sức khoẻ hơi kém, phải đi làm, bận lo chăm sóc hiền nội hay các cháu ..v.v..
Nhưng trên hết, chúng ta hãy nghĩ đến cái “Tình” anh em mà hãy cố gắng vượt qua mội trở ngại nho nhỏ để tìm đến với nhau.
Tuổi đời của chúng ta hiện tại còn được bao nhiêu lần để được hội ngộ đông đủ ? Nếu có, cũng chỉ được vài ba lần. Cho nên mỗi lần có đại hội khoá là dịp tốt nhất
cho chúng ta gặp nhau. Vì vậy chúng ta không nên lở mất cơ hội này.
Qua đây, BĐD/K25 và BTC/ĐH nhờ các bạn đại diện vùng (đặc biệt tại Nam Cali, nơi có nhiều bạn K25 nhất, chỉ ghi danh 14/39) cố gắng kêu gọi, đôn đốc các bạn mình ghi danh tham dự ngay bây giờ.
Tiện đây, BTC/ĐH xin tuyên dương tinh thần Võ Sĩ đạo nước Nhật tham gia 100%
Cầu mong đại hội thành công .
Hẹn gặp nhau đông đủ vào ba ngày Đại Hội K25: ngày 9, 10, 11 tháng 10 năm 2015 tại San Jose.
Kính chúc đại gia đình K25 luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc.

Thay mặt BĐD/K25 và BTC/ĐH
Lâm Minh Văn / Nguyễn Em / Hồ Ngọc Hiệp