Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Sunday, September 6, 2015

Thông báo số 5 của BTC/ĐH K25

Thân gửi quý anh chị K.25
Chỉ còn khoảng hơn một tháng nữa Đại Hội K.25 trên toàn thể giới sẽ diễn ra tại San Jose, California.
Thay mặt Ban Tổ Chức ĐH, chúng tôi cám ơn quý anh chị đã quan tâm theo dõi, thúc giục, khuyến khích và hổ trợ BTC/ ĐH trong việc tổ chức một sự kiện hứa hẹn sẽ ghi một dấu ấn trong sinh hoạt của khoá, đồng thời là một cơ hội, có thể cũng còn rất hiếm hoi trong giai đoạn tuổi đời chồng chất của anh em chúng ta.
Chúng tôi chân thành cám ơn các anh chị đã ghi danh tham dự ĐH.
Ghi nhận của quý bạn trong Ban Ghi Danh, theo chúng tôi là rất khả quan. Sự có có mặt của anh em khắp nơi là một chỉ dấu cho thấy sự hổ trợ mạnh mẽ cho BTC và anh chị em ở San Jose, đang bỏ nhiều tâm huyết để tạo một ĐH thành công.
Qua email này, chúng tôi xin kêu gọi thêm quý anh chị chưa ghi danh, hãy sốt sắng ghi danh, thời gian triễn hạn cũng không nhiều. Anh em trong BTC phải còn rất nhiều công việc phải hoàn tất trong giai đoạn chạy đua với thời gian khi ngày ĐH cận kề.
Chắc chắn là quý anh em trong BTC, vùng San Jose, Sacramento và phụ cận sẽ rất hân hoan đón những bước chân khắp nơi đổ về thung lũng hoa vàng, thủ đô tình thương của người Việt tị nạn CS.
Thưa quý anh chị K.25.
Trong quá trình tổ chức, xem xét và đánh giá những điều kiện  trong thời gian qua, anh em trong BTC với sự đóng góp công sức ở các vùng khác đã hy sinh rất nhiều thời gian để làm việc, thảo luận, hội họp….. Cho đến nay, phần lớn những công việc căn bản cho ĐH đã xong. Chúng tôi sẽ hoàn thành những việc còn lại khi phần ghi danh kết thúc. 
Thưa quý anh chị,
Để tạo một ĐH thành công và có một hiệu quả cao nhất, sau khi thống nhất với với nhau về những yếu tố  bảo đảm cho ĐH, BTC/ĐH đã quyết định dời nghi thức Truy Điệu của đêm tối thứ Bảy, ngày 10 tháng 10, năm 2015, sẽ nhập chung với Đêm Dạ Tiệc bế mạc ĐH vào tối Chủ Nhật, 11/10/2015.
- Như vậy Đêm Thứ Bảy, 10/10/2015 là đêm trọn vẹn dành cho Anniversary cho khoá 25. Chúng ta sẽ vui vẻ gặp nhau, các anh chị sẽ có dịp trao nhau những bông hoa ân tình, tươi thắm trong cuộc đời khi mái tóc của cả hai đã điểm sương.
- Và đêm Dạ Tiệc bế mạc 11/10/2015 vào Chủ Nhật sẽ dài ra, một đánh dấu cho ngày lưu luyến của chúng ta sau nhiều năm gặp lại. Đêm Dạ Tiệc sẽ thêm phần nghi thức Truy Điệu, đặc biệt lần này hứa hẹn sẽ là một dấu ấn, không những với anh em k.25 chúng ta mà còn với các khách tham dự. Chúng ta muốn chia sẻ với quan khách, thân hữu, các NT, NĐ những gì đặc sắc nhất của chúng ta. Chắc chắn phần văn nghệ cũng sẽ là những nét ấn tượng, mang đặc thù của Khoá 25’
- Chương trình của ngày thứ Sáu sẽ không có sự thay đổi.
Thưa quý anh chị,
Với sự thay đổi này, anh em trong BTC mong quý anh chị khắp nơi đón nhận với sự vui vẻ để giúp BTC hoàn thành mục đích duy nhất là cống hiến những điều kiện thuận lợi nhất cho Khoá, cho toàn thể anh chị tham dự.
Vì có sự thay đổi này, quý anh chị nào có các thân hữu đã ghi danh tham dự vào đêm Truy Điệu, tức tối thứ Bảy trước đây, xin vui lòng thông báo cho Ban Ghi Danh chúng tôi như sau:
1-      Quý thân hữu đó vẫn tiếp tục tham gia vào đêm Anniversary thứ Bảy, và không thay đổi.
2-      Chuyển từ ghi danh tham dự tối thứ Bảy sang đêm Dạ Tiệc Bế Mạc, tối chủ Nhật.
3-      Nếu vì lý do riêng, khộng thể chuyển việc ghi danh từ thứ Bảy sang chủ Nhật, quý anh có các thân hữu tháp tùng có thể cancel việc ghi danh. Xin cho Ban Ghi Danh hay, chúng tôi sẽ điều chỉnh lại theo yêu cầu của quý anh chị.
Xin lưu ý, phần yểm trợ của các thân hữu trong đêm tối thứ Bảy và chủ Nhật không thay đổi theo như thiệp mời đã gửi đến tận tay các anh chị.
Sau hết, trong Thư Mời gửi đến quý anh chị, sau khi gửi đi chúng tôi nhận thấy vẫn còn những sơ suất. Những sơ suất này là những sai sót về graphic và hình thức trình bày, hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến việc ghi danh và tin tức tham dự ĐH.
Chúng tôi rất mong lắng nghe những đóng góp về những sai sót nếu có để hoàn thiện tốt hơn trong thời gian tới.
Thay mặt BTC/ĐH K.25/2015
CSVSQ Hồ ngọc Hiệp K.25