Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Monday, July 11, 2016

Chúc Mừng Bạn Lưu Đức Tờ



Năm 80 trong chuyến thăm viếng thủ đô Washington, chúng tôi tình cờ gặp nhau, lúc đó bạn Tờ vừa được thăng chức làm 1st line manager tại Hyatt.
Tôi nhớ bạn mua hột vịt lộn về đãi gia đình chúng tôi, chị nhà đang có bầu cháu đầu lòng, nhà tôi và chị như hai chị em lâu ngày không gặp, đẹp thay tình Võ Bị. Chúng tôi thì bao nhiêu chuyện mưa nắng, tiếng cười ròn tan của tình bạn, cũng từ đó chuyến Washington nào chúng tôi cũng ghé thăm Anh Chị Tờ. Cảm ơn bạn Tờ và Chị. HNV

 



Tình Bạn
Đời người con gió thoảng
Như nước chảy qua cầu
Ngày nào mái đầu xanh
Gặp nhau cười rộn rã
 
Bao chuyện chiến trường xưa
Gian nan thời chiến trận
Nguy hiểm biết đường bao
Sao mà không kể hết
Tình bạn thuở quân trường
Như anh em gặp lại
Bạn vồn vã vô cùng
Mới như một ngày nào
 
Xin thời gian ngừng lại
Cho tôi một thoáng xưa
Cảm ơn lòng bạn tốt
Tình Võ Bị năm nào
Công danh như nước chảy
Một thoáng đã qua cầu
Cửa sổ không bóng câu
Nhưng tình bạn vẫn còn
Bao tháng năm còn lại
Bạn có những ngày vàng
Ngắm hoa cùng cây cỏ
Tận hưởng của thiên nhiên
Tất cả dành cho bạn
Đời đẹp biết đường bao.


Huỳnh Ngọc Vang