Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Tuesday, September 17, 2024

CHÚC MỪNG BẠN LƯU ĐỨC TỜ LƯU NHIỆM ĐẠI DIỆN KHOÁ 25 - NHIỆM KỲ 2024-2026

*** Chúc mừng bạn LDT đã được đa số các anh chị K25 tiếp tục tin tưởng vào chức vụ đại diện cho khóa 25, nhiệm kỳ 2024-2026. Với tinh phục vụ vô vụ lợi và sự cộng tác nhiệt tình của các anh chị K25, tôi tin tưởng bạn Tờ sẽ hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt đẹp mà các anh chị đã giao phó cho bạn Tờ trong thời gian tới. Cũng cám ơn bạn LDT và các anh chị K25 đã tin tưởng và giao phó cho tôi và bạn Hồ Ngọc Hiệp trong vai trò điều hành diễn đàn K25 cho nhiệm kỳ 2024-2026.

Như các anh chị đã biết, trong năm qua diễn đàn K25 rất bình yên và ít có xáo trộn cũng nhờ vào sự hợp tác nhiệt tình của các anh chị K25. Diễn đàn của K25 được làm ra nhằm mục đích để cho chúng ta socialize (giao tiếp xã hội ?), trao đổi kiến thức, thảo luận và học hỏi lẫn nhau trong nhiều vấn đề khác nhau. Tuy nhiên, có những vấn đề mà chúng ta không nên bàn hoặc post bài về chính trị hoặc tôn giáo vì hai đề tài rất là nhạy cảm và rất dễ gây lên sự hiểu lầm, bất bình hoặc gây tranh cãi không cần thiết trong chúng ta. Nếu dùng diễn đàn để truyền bá hoặc đả phá một tôn giáo nào đó hoặc để tạo ảnh hưởng chính trị đến người khác, bênh vực hay đả phá một đảng phái nào đó thì tôi nghĩ không có lợi ích gì cả vì diễn đàn K25 này quá nhỏ bé sẽ không làm thay đổi gì cả mà chỉ tạo nên những tranh cãi không cần thiết trong chúng ta. Nếu anh chị nào muốn post bài về tôn giáo hoặc chính trị, tôi nghĩ anh chị nên dùng FaceBook, Messenger, Instagram, Youtube, Tik Tok, Snapchat, hoặc X (Twitter), etc. để truyền tải thông điệp của các anh chị thì hay hơn. Những anh chị nào post bài viết, hình ảnh của người khác, thì các anh chị nên đọc qua bài viết hoặc xem xét những hình ảnh trước khi các anh chị post vào diễn đàn K25 để xem nó có thích hợp không. Mong các anh chị nhớ giùm cho. Xin cảm ơn các anh chị rất nhiều. 

Trong vai trò của người điều hành diễn đàn, chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể làm trong phạm vi hiểu biết của mình để phục vụ và tạo nhịp cầu cho các anh chị có thể liên lạc với nhau dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chúc các anh chị luôn khỏe mạnh và nhiều hạnh phúc.
Phạm Văn Đông K25

*** Chúc mừng Đại Diện Khoá vừa đắc cử, bạn LĐ Tờ K25 !
Nếu tất cả K25 cùng đồng lòng nắm tay nhau, không có việc khó gì mà không thể làm được.

Thân,
TS/K25
 
*** 
Mừng ban bầu cử khóa ta
Chu toàn nhiệm vụ đề ra ban đầu
Trên toàn thế giới đi bầu
Nói lên tình bạn bền lâu chúng mình
Điều hành bầu cử phân minh
Mỗi người một phiếu công bình ganh đua
Nước Mỹ nhộn nhịp chọn Vua
Khóa mình chọn Trưởng chẳng thua chút nào

Huỳnh Ngọc Vang K25
 
***
Chúc mừng Bạn Lưu Đức Tờ và cho chúng tôi được gửi lời cám ơn thật nhiều đến Chị nữa.
Chúc anh chị Tờ và gia đình luôn được nhiều an mạnh.

Vỵ