Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Tuesday, September 17, 2024

Tâm Thư Đại Diện Khoá 25 Nhiệm Kỳ 2024-2026

Thân chào quý bạn, quý chị.

Trân trọng cám ơn quý bạn, quý chị đã tham dự bầu cử ĐDK nhiệm kỳ 2024-2026. Rất cảm phục sự nhẫn nại của quý bạn Bùi đạt Trung, bạn Nguyễn trùng Khánh và bạn Lê Tùng đã nỗ lực và kiên trì, đem đến sự thành công trong công tác BBC/2024.

Chân thành cảm ơn quý chị Nguyễn văn Hòa, chị Tăng Thành và chị Nguyễn trí Hùng đã thay các anh góp phần trong công tác của Khóa. 
Sau đây là vài cảm nghĩ về việc BC, xin được gởi đến quý bạn, quý chị. 
1. Sau khi gởi email với câu trả lời: " hy vọng Khóa sẽ tìm được một khuôn mặt mới, với những ý tưởng mới để xây dựng cho Khoá ", LDT nghĩ rằng đã đủ nói lên sự lựa  chọn  của mình. 
2. Suốt hai tuần email bị trở ngại, cho đến chiều ngày 01/ tháng 9, vài bạn gọi điện thoại thông báo Khóa đang bầu cử và LDT có tên trong danh sách BC. Vội vàng gọi cho bạn Hồ  ngọc Hiệp để tìm hiểu nguyên do, có lẽ vì vô tình đã nhấn vào unsubscribe nên tên không còn nằm trong Diễn đàn Khóa, nên không nhận được email từ Khóa, cũng như của BBC.Sau đó account được ổn định, thay email address, bạn Hiệp đã giúp vào trở lại DĐ Khóa. 
3. Sau khi bạn Trung chuyển toàn bộ  email của BBC, LDT đã định rút tên ra khỏi danh sách, nhưng được cho biết đã quá hạn. Biết nói  gì đây...( cám ơn bạn Trung đã gởi bài hát Biết nói gì đây).
Thưa quý bạn và quý chị, đây là lời tâm tình chân thành, chỉ mongK25 chúng ta hãy tìm đến nhau, tìm lại những tình cảm  đã có, dù nhiều hay ít, nhưng vẫn trọn vẹn con số 25. Thời gian còn lại chẳng là bao, cứ đến với nhau, gặp gỡ là  chuyện chính, ưu phiền chỉ là chuyện phù du mà thôi. 
Thưa quý bạn và quý chị. 
Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn quý bạn trong BĐD 2022-2024, đã đồng hành cùng chúng tôi trong nhiệm kỳ vừa qua, quý bạn:     
Bùi đạt Trung (XH)
Quan minh Tấn   (TQ)
Nguyễn văn Tính  ( PĐDK )
Nguyễn Xuân Thắng (Blog/K25)
Hồ ngọc Hiệp (DĐK)
Phạm văn Đông (DĐK)
Các bạn đã đóng góp rất nhiều cho những sinh hoạt, cũng như những  công tác XH của Khóa, đôi lúc có chút khó khăn, nhưng chúng ta vẫn cố gắng làm tròn trách nhiệm một cách tốt nhất. 
Hôm nay, với sự tin tưởng của quý bạn và quý chị, LDT sẽ nhận lãnh trách nhiệm ĐDK nhiệm kỳ 2024-2026. Trân trọng thỉnh cầu quý bạn trong BĐD cùng tiếp tục chung góp bàn tay gánh vác trách nhiệm của Khóa,  chỉ có một điều nhỏ thay đổi, theo lời yêu cầu của bạn HN Hiệp, vì quá bận rộn với ĐS ĐA HIỆU, đề nghị bạn PV Đông giữ nhiệm vụ chính Diễn Đàn Khóa, bạn Hiệp vẫn tiếp tục phụ giúp DĐK. Cám ơn hai bạn rất nhiều. 
Một lần nữa, xin cám ơn tất cả quý vị đã tham gia BC, quý bạn trong BBC, sự quan tâm của quý vị đã nói lên tinh thần trách nhiệm của mỗi chúng ta đối với sinh hoạt chung của Khóa. Sự đóng góp,  cũng như những khích lệ của quý bạn và quý chị là những liều thuốc tốt nhất để chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình trong hai năm tới. 
Thân chúc quý bạn, quý chị và gia đình dồi dào sức khỏe, tràn đầy may mắn và an lành trong cuộc sống. 
Trân trọng. 
 
 Lưu Đức Tờ K25.