Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Friday, December 23, 2022

Bạn Nguyễn Phùng Gioanh Chúc Mừng Giáng Sinh 2022

CHÚC TẤT CẢ CÁC BẠN K25 VÀ GIA ĐÌNH MỘT ĐÊM GIÁNG SINH THẬT VUI, SANG NĂM MỚI THẬT NHIỀU SỨC KHỎE, CÂU GÌ ĐƯƠC NẤY, VẠN SỰ BÌNH AN

GIOANH LỒI K25


 

Bạn Gioanh thân mến,

Bọn mình bây giờ đã trên 7 bó hết rồi. Ngồi nhớ lại kỷ niệm xưa lúc còn ở trong TVB và suy nghĩ đến cuộc đời của con người trải qua cuộc bể dâu, tôi chợt lên những nỗi vui buồn lẫn lộn. Ngày xưa lúc còn ở trong trường, nhưng rồi cũng chẳng có ai gặp ai thường xuyên vì chương trình huấn luyện của Trường đâu có cho mình ở không. Ngay cả ở cùng một đại đội, còn không gặp nhau mỗi ngày. Và nếu có gặp nhau thì cũng chỉ nói vài câu vui đùa rồi thôi. Sau khi ra trường, thì tôi chẳng gặp anh em K25 nào cả, ngoại trừ bạn Nguyễn Văn Lâm ở cùng Tiểu Đoàn Pháo Binh với tôi. Nhưng tôi và Lâm cũng chỉ gặp nhau hàng ngày non hơn 1 tháng, rồi khi được chỉ định ra làm Trung Đội Trưởng PB, thì hai thằng đi hai Pháo Đội khác nhau và đóng quân kẻ hướng Nam, người hướng Bắc, cho tới ngày sập trời. Rồi hơn 35 năm sau, tôi mới gặp lại bạn Lâm ở Nam California. 

Khóa mình có dự tính tổ chức ĐH K25 vào năm tới ở Mỹ. Tôi không biết sẽ còn bao nhiêu người có thể tham dự. Riêng tôi thì không đi rồi vì việc gia đình khá đa đoan từng ngày. Thì ra, làm con người có nhiều điều bất như ý. Mà bất như ý thì không ai giống ai. Mỗi người mỗi cảnh. 

Nhân đây, tôi cũng viết thêm để thăm hỏi bạn Huỳnh Quốc Lập. Tôi cũng có nhiều lần đi Mỹ khi còn chưa già lắm. Mà chẳng lần nào có dịp thăm bạn Lập và Chị Lập cả. Nhờ bạn Tùng và Chị Tùng đi thăm anh chị Lập cách đây vài ngày, nên tôi mới có cơ hội nhìn hình của bạn mình sau hơn 50 năm không gặp nhau. Ai nấy cũng già hơn xưa, chứ nào phải chỉ có bạn Lập mới già.

Xin cầu chúc bạn Lập và Chị hưởng một mùa Giáng Sinh vui vẻ và một năm mới bình an, khỏe mạnh.Và tôi cũng xin chúc tất cả các bạn K25 và gia đình rất vui vẻ, ấm cúng trong mùa Giáng Sinh.  

Thân ái

Giang London