Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Wednesday, December 21, 2022

CHÚC MỪNG SINH NHẬT Hai Bạn Ngô đề Chiến và Đoàn Đình Hùng 12/20/2022

Cách đây 10 ngày - tui có gửi "thiệp" lên diễn đàn chúc mừng sinh nhật  bác Hùng (Phở)  - nhưng chlà đ"warming up" bác ấy thôi...- Hôm nay - 12/20/2022 -  mới là ngày Sinh Nhật chính thức - Xin Chúc Mừng lần nữa nghe bạn ta... 

Tui còn nhớ mới ngày nào đây -- cũng mùa này 45 năm về trước - bác Hùng đã lặn lội đường xá  xa xôi mấy ngàn miles từ California lái chiếc xe hơi đời "vua Bảo Đại" ì à ục ịch chạy qua chổ  tui ở - một nơi đìu hiu hút gió của miền trung Mỹ - Council Bluffs, bang Iowa - để làm phù rễ cho đám cưới tui - thật cảm động cho tình bạn hết sức...

Giờ thì trong tim mỗi đứa đều có vài vết khâu, tóc thì cũng đã đổi màu... nhưng tình bạn thì vẫn như vậy …như lời bác Lê Xuân Thảo ngày nào:

" ...U70 hết rồi đấy các Cụ K25 ạ! Chơi với nhau 50 năm rồi mà chưa thấy chán, kỳ lạ thật!...". 

dalat25

 


Bác Đoàn Đ. Hùng tham dự Đám Cưới của tui @ Council Bluffs, Iowa (1977)


* Chúc Mừng SN hai bạn ĐĐ Hùng và NĐ Chiến Khỏe mãi không già 
 KingKong NNManh
 
* K25,Tây Bắc Happy Birthday 2 bạn Đoàn Đình Hùng và Ngô Đề Chiến, dồi dào sức khoẻ và mọi sư bình an.
K25, vùng Tây Băc, Hoa Kỳ
CN
 
* Cảm ơn Thắng và các bạn. Ngày ấy tôi và Bạn Phương xuyên qua 3k miles mà chạy phom phom không biết mệt, con đường dài nhưng lòng người còn dài hơn. Tôi và bà xã cảm động lắm, làm phù rễ thấy hai bác hạnh phúc thật mừng. 
Cho gửi lời thăm cô dâu của bác.
Xin Chúc mừng Sinh Nhật bạn Ngô đề Chiến. 
Thân 
Hùng