Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Thursday, July 28, 2016

Picnic Khoá 25 Bắc California

Khoá 25 Bắc Cali đã có một buổi Picnic vui vẻ, sôi động và ấm áp trong ngày hôm nay, Chủ nhật của cuối tháng 07, mặc dù thiếu vài bạn.
Sáng sớm, anh chị Đông đã có mặt sẳn sàng để dành chổ và chuẩn bị vài thứ cần thiết cho buổi họp mặt.Vẫn chỉ là những thực đơn thông thường của những buổi picnic khác nhưng buổi họp mặt rất sôi nổi. Đặc biệt là anh chị Phạm văn Chan và gia đình bạn Cao văn Chòn vẫn sắp xếp thời giờ tham dự.
Các bác trai Bắc Cali nói chuyện sôi nổi về cuộc bầu cử ĐDK hiện nay, về Đại Hội của K.25 sắp tới, về điều kiện của Đại Diện khoá trong tương lai. Thí dụ trong thời “computer age”, có cần thiết ĐDK ở tại Mỹ hay không. Và dĩ nhiên, đề tài “hậu ĐH Võ Bị 20” cũng là một quan tâm của anh em hiện nay. Xem ra khuynh hướng “cù lủ thủ” thoái về ngoại đã có chổ đứng trong suy nghĩ của anh em ta.
Như đã thông báo và được hứa hẹn, nhưng anh chị Đặng xuân Bính đã không tới tham dự với K.25 BCL. Chúc anh chị Bính đi chơi vui vẻ và đi được nhiều nơi.
Như thường lệ, tôi phải post hình lên theo lệnh của Đại Diện BCL để anh em xa gần có dịp nhìn lại các lão ông K.25 và các phu nhân.
Sau cùng, không quên cám ơn anh chị Đông đã đứng ra sắp xếp để có buổi picnic và cám ơn các anh chị K.25 khác đã tham gia trong ngày hôm nay.
Hồ Ngọc Hiệp tường trình.